X

ผช.ผบ.ตร.ลงพื้นที่เพชรบุรี เร่งคลี่คลายคดี ”ยิงสาโรจน์บางเค็ม“

เพชรบุรี- ผช.ผบ.ตร.ลงพื้นที่เพชรบุรี ตามคดียิง “สาโรจน์ บางเค็ม” ดับกลางลานวัว และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนปืนลูกหลงด้วยอีก 1 ราย ล่าสุดส่งกองปราบ และสอบสวนกลางเสริมทัพ เร่งคลี่คลายคดี มุ่งปมขัดแย้ง 4 ประเด็น

เมื่อช่วงเช้า วันที่ 9 พ.ย. 66 พล.ต.ท. อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 รักษาราชการแทน ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต. อุทัย กวินเดชาธร รอง ผบช.ภ.7 พ.ต.อ. กิตติ สุขสมภักดิ์ รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.พ.บ. พ.ต.อ. ชัยวัฒน์ อรรถธรรมสุนทร รักษาราชการแทน ผกก.สภ.บ้านลาด เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง ตำรวจกองปราบปราม สืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 ลงดูพื้นที่เกิดเหตุบริเวณลานวัวลาน หลังวัดเวียงคอย ต.ลาดโพธิ์ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี จากนั้นได้เดินทางไปร่วมประชุมเร่งรัดติดตามคดี ณ ห้องประชุม สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี

พล.ต.ท. อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 รักษาราชการแทน ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ผมลงพื้นที่มาติดตามความคืบหน้าในคดีนี้ เพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญของประชาชน จึงได้สนธิกำลังจากหลายหลายงานมาช่วยกันระดมความคิด วางแผนการปฏิบัติการต่างๆ ซึ่งในวันนี้ได้นำทีมของตำรวจสอบสวนกลาง กองปราบปราม มาช่วยกันหาพยานหลักฐาน หาตัวผู้กระทำความผิด ซึ่งจากการรับฟังในที่ประชุมถือว่าได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างมาก การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่เป็นไปในทิศทางที่ดี

ส่วนเรื่องประเด็นของการก่อเหตุนั้น ตอนนี้ตั้งไว้ 3-4 ประเด็น คือ 1.)การขัดผลประโยชน์ในทางลับในบางเรื่อง 2.)เรื่องของธุรกิจสิ่งของผิดกฎหมาย 3.)เรื่องการพนัน 4.)เรื่องชู้สาว

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ยิงกันในลานวัวดับ1เจ็บ1

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน