X

ไร้ปาฏิหาริย์ พบศพเจ้าของเรือประมงชาวชะอำ ลอยอยู่ในทะเล หลังค้นหามา 4 วัน

เพชรบุรี-ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว ร่างของหนุ่มเรือประมงเล็ก ทึ่ถูกพายุพัดจมหายในทะเล ตั้งแต่ข่วงค่ำของวันที่ 21 ก.ย.66 หลังเจ้าหน้าค้นหามาอย่างต่อเนื่องตลอด 4 วัน

จากกรณี นายประจักษ์ อายุ 43 ปี ชาวประมงพื้นบ้านเรือเล็กชะอำ ถูกพายุฝนกระหน่ำพัดเรือล่มในทะเล บริเวณทะเลอ่าวไทยในเขตพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ห่างจากฝั่งประมาณ 10 กิโลเมตร เหตุเกิดเมื่อช่วง 21.00 น.ของวันที่ 21 ก.ย.66 โดยมี จนท.หลายฝ่ายร่วมนำเรือเร็วและเรือยาง ออกค้นหา อย่างต่อเนื่อง ตลอด 4 วัน

ล่าสุด 14.00 น.วันที่ 24 ก.ย.66 พ.ต.ต.อติชาติ โพธิอะ สว.สอบสวน ร้อยเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก เรือประมงและเรือนำเที่ยวในพื้นที่ชะอำ ว่าพบร่างของที่คาดว่าเป็นนายประจักษ์ เสียชีวิตลอยอยู่ในทะเล ห่างจากท่าจอดเรือประมงสะพานหิน อ.ชะอำประมาณ 4 กิโลเมตร

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองชะอำ ตำรวจน้ำปราณบุรี กู้ภัยสว่างสรรเพชญ และญาติได้นิมนต์พระสงฆ์วัดเนรัญฯ พร้อมนำเรือเร็วออกไปนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากทะเลเข้าฝั่ง ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติ ๆ ที่พบเห็นโดยใช้เวลานาน 3 ชั่วโมง จึงนำร่างขึ้นมาบนฝั่งได้ ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร รพ.ชะอำ

ด้าน น.ส.เจนจิรา อายุ 41 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ต้องขอขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายอำเภอชะอำ และเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่ให้การช่วยเหลือติดตามค้นหาสามีจนพบ หลังจากนี้จะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลที่ศาลากลางหมู่บ้านชุมชนบ้านพลี เขตเทศบาลเมืองชะอำต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
*** เรือจมในทะเลชะอำ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน