X

จับได้แล้ว มือฟันในสถานีรถไฟเพชรบุรี รับสารภาพ อ้างว่าถูกมองหน้า

เพชรบุรี- จับได้แล้ว คนร้ายที่ใช้อาวุธมีดฟัน หนุ่มชาวเพชรบุรีที่นั่งอยู่ในสถานีรถไฟ ระหว่างรอญาติมารับกลับบ้าน ถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่า เบื้องต้นรับสารภาพ โดยอ้างว่าคนเจ็บมองหน้า จึงเกิดความโมโหและใช้มีดที่พกติดรถจักรยานยนต์อยู่เป็นประจำ ออกมาทำร้ายผู้เสียหาย

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2566 เวลา 13.30น. ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดไล่ฟันคนในสถานีรถไฟเพชรบุรี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือนายสถาพร ทิมเมฆ หรือปอง อายุ 34 ปี ช่างซ่อมรถยนต์ ชาวบ้านหมู่ 5 ต.ห้วยแม่เพรียง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี โดย มีบาดแผลถูกฟันที่บริเวณหน้าอกแขนมือและหัวเข่าด้านซ้าย แพทย์ระบุมีเส้นเลือดขาด 1 เส้น ที่แขนซ้ายนอกจากนั้นยังมีเส้นเอ็นที่แขนซ้ายขาดอีก 2 เส้นด้วย นายสถาพร บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ต้องรักษาเส้นเอ็นอย่างต่อเนื่อง อย่างน้อยอีก 3 เดือน

 

ต่อมาวันที่ 17 สิงหาคม 2566 พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่า ชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ได้สืบสวนรวบรวมหลักฐานจนทราบตัวผู้ก่อเหตุ และได้เสนอขอให้ศาลจังหวัดเพชรบุรี ออกหมายจับ นายสุวิจักษณ์ แซ่ลิ้ม อายุ 20 ปี ชาว อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ในข้อหาพยายามฆ่า

โดยล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 สิงหาคม 2566 ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.อลงกต น้อยแสง รอง สว.สส.สภ.เมืองเพชรบุรี นำกำลังไปจับกุมตัว นายสุวิจักขณ์ ตามหมายจับเพื่อนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยจับกุมได้ในพื้นที่อำเภอเมืองเพชรบุรี เบื้องต้น นายสุวิจักขณ์ รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันนายสถาพร พร้อมอ้างว่าก่อนเกิดเหตุมีการมองหน้ากัน จึงใช้อาวุธมีดที่พกติดรถจักรยานยนต์อยู่เป็นประจำ ไล่ฟันผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว สำหรับอาวุธมีด นายสุวิจักขณ์ ให้การว่าได้นำไปทิ้งในแม่น้ำเพชรบุรี บริเวณสะพานดำ พื้นที่ อ.เมืองเพชรบุรี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำกำลังไปค้นหา เพื่อนำอาวุธมีดซึ่งเป็นหลักฐานในคดีมาประกอบเป็นวัตถุพยานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ถูกฟันในสถานีรถไฟเพชรบุรี

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน