X

ถูกฟันโดยไม่ทราบสาเหตุ ขณะนั่งอยู่ในสถานีรถไฟเพชรบุรี (มีคลิป)

เพชรบุรี-หญิงสาวชาวโคราช สุดงง!!! แฟนหนุ่มชาวเพชรบุรีถูกวัยรุ่นใช้มีดไล่ฟัน ขณะนั่งอยู่ในสถานี เพื่อรอญาติมารับ ด้านผู้กำกับเมืองเพชรบุรี เผยว่าได้สืบสวนจนทราบตัวคนร้าย และเสนอขอออกหมายจับแล้ว เพื่อเร่งรัดติดตามนำตัวมาสอบสวนให้ได้ โดยเร็วที่สุด

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 17 สิงหาคม 2566 น.ส.ดอกอ้อ ปาปะเส อายุ 35 ปี พยาบาล รพ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ชาว ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ได่เปิดเผยกับสื่อมวลชนเพชรบุรี ว่าถูกชายวัยรุ่นที่ไม่รู้จัก บุกใช้มีดฟันร่างกายแฟนหนุ่มโดยไม่มีสาเหตุ เหตุเกิดที่สถานีรถไฟเพชรบุรี โดยเกิดเหตุเมื่อวันที่ 16 ส.ค.2566 เวลา 13.30 น. ในขณะที่ตนพร้อมแฟนหนุ่มคือ นายสถาพร ทิมเมฆ อายุ 34 ปี ช่างซ่อมรถยนต์ ชาวบ้านหมู่ 5 ต.ห้วยแม่เพรียง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เดินทางกลับจาก จ.นครราชสีมา มาลงรถไฟที่สถานีรถไฟเพชรบุรี

ในระหว่างที่กำลังนั่งพักที่ชานชลา เพื่อรอรถญาติมารับกลับบ้าน ได้มีชายวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณใกล้เคียง ต่อมาวัยรุ่นคนดังกล่าว ได้ถือมีดเดินเข้ามากระหน่ำฟัน นายสถาพร หลายครั้ง น.ส.ดอกอ้อ จึงรีบกดเบอร์ 191 แจ้งตำรวจ เมื่อคนร้ายได้ยินคำว่าตำรวจ จึงรีบวิ่งกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี ตนจึงรีบพานายสถาพรมารักษาตัวที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี เบื้องต้นพบบาดแผลถูกฟัน ที่หน้าอกซ้าย เข่าซ้าย ข้อมือซ้าย ท้องแขนซ้าย และฝ่ามือซ้ายเป็นแผลขนาดใหญ่ และจากการตรวจอย่างละเอียดยังพบว่า เส้นเอ็นข้อมือขาด 2 เส้น เส้นเลือดใหญ่ฉีกขาด 1 เส้น และมีบาดแผลต้องเย็บหลายแห่ง

ทั้งนี้นายสถาพร และ น.ส.ดอกอ้อ ยืนยันว่าไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นหน้าคนร้ายมาก่อน ขณะเกิดเหตุคนร้ายก็ไม่ข่มขู่หรือแสดงท่าทีประสงค์ต่อทรัพย์ และไม่ได้พูดจาอะไร เดินเข้ามาลงมือใช้มีดฟันเพียงอย่างเดียว น.ส.ดอกอ้อ เปิดเผยต่อว่าคนร้ายมีพฤติกรรมอุกอาจมาก ก่อเหตุกับคนที่ไม่รู้จักกันโดยไม่มีสาเหตุ และเป็นเวลากลางวัน ในสถานีรถไฟซึ่งเป็นพื้นที่สาธารณะอีกด้วย อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี เพราะ เกรงว่าหากปล่อยไป อายทำร้ายคนอื่น หรืออาจเกิดความรุนแรงกว่านี้ อีกทั้งกลัวว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุกับตนซ้ำอีกด้วย

ในขณะที่ ช่วงบ่าย วันที่ 17 ส.ค.66 นายยวง พูลสวัสดิ์ นายสถานีสถานีรถไฟเพชรบุรี ได้เดินทางมาเยี่ยม นายสถาพร ที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าฯ พร้อมนำกระเช้ามาให้กำลังใจ ยืนยันให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตามคนร้าย และจะได้เสนอการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ไปยังการรถไฟต่อไปอีกด้วย

ด้าน พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 17 ส.ค.66 ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นคดีอุกฉกรรจ์ คนร้าวเป็นภัยต่อสังคม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งดำเนินการสืบสวนอย่างรวดเร็วรัดกุม จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสุวิจักษณ์ แซ่ลิ้ม อายุ 20 ปี ชาว อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เป็นบุตรชายของพนักงานสถานีรถไฟเพชรบุรี โดยก่อนเกิดเหตุนายสุวิจักษณ์ ได้เข้าไปขอเงินพ่อ แต่พ่อไม่ให้ นายสุวิจักษณ์จึงเกิดความโมโหอารมณ์เสีย และอาจมาระบายออกกับผู้เสียหาย และได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดเพชรบุรี เพื่อออกหมายจับนายสุวิจักษณ์ ในข้อหาพยายามฆ่า และจะเร่งติดตาม จับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน