X

เหตุระทึก!!!ที่เพชรบุรี พบระเบิดแสวงเครื่อง วางไว้บนตู้เอทีเอ็ม

เพชรบุรี-เกิดเหตุระทึกขวัญ ที่ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ชาวบ้านแจ้งตำรวจว่าพบระเบิดแสวงเครื่อง วางอยู่บนตู้เอทีเอ็ม ด้านหน้าร้านซีเจสาขาบ้านยางชุม ชุดทำลายและเก็บกู้วัตถุระเบิดจังหวัดเพชรบุรี พร้อมพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี เข้าตรวจสอบพบว่าเป็นระเบิดจริงแต่ไม่มีดินปืน ด้าน สภ.ท่าไม้รวก กำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุ


เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 2 เมษายน 2565 พ.ต.อ.พรชัย อริยานนท์ ผกก สภ.ท่าไม้รวก , พ.ต.ต.ณฐกฤต ยอดแก้ว สว.สส.สภ.ท่าไม้รวก พร้อมด้วย ร.ต.ท.ประทวน ศรีสุข รอง สว.กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี หัวหน้าชุดทำลายและเก็บกู้วัตถุระเบิดจังหวัดเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี ร่วมตรวจสอบบริเวณตู้เอทีเอ็ม บริเวณด้านหน้าร้านซีเจสาขาบ้านยางชุม หมู่6 ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ภายหลังได้รับแจ้งว่า พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิดขนาดเท่าฝ่ามือ ผูกติดกับโทรศัพย์มือถือสภาพเก่าวางอยู่ สร้างความตื่นตระหนกต่อผู้อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง

ทั้งนี้ชุดทำลายและเก็บกู้วัตถุระเบิดจังหวัดเพชรบุรีได้เข้าไปดำเนินการตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่า เป็นระเบิดแบบแสวงเครื่องของจริงซึ่งประกอบขึ้นมาเอง แต่ไม่มีส่วนประกอบของดินปืน เบื้องต้นนำเก็บรักษาเพื่อไว้เป็นวัตถุพยาน ที่ สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ด้าน พ.ต.อ.พรชัย อริยานนท์ ผกก.สภ.ท่าไม้รวก เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ได้เปิดช่องทางการแจ้งเหตุ ข้อมูลเบาะเเสเหตุขอความช่วยเหลือศูนย์รับแจ้งเหตุตามหมายเลข 032-706642 ซึ่งเป็นหมายเลขของ สภ.ท่าไม้รวก ซึ่งในกรณีพบวัตถุต้องสงสัยคล้ายวัตถุระเบิด ในครั้งนี้ก็ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี จากนั้นได้เร่งประสานงานให้ชุดทำลายและเก็บกู้วัตถุระเบิดจังหวัดเพชรบุรี เข้าไปดำเนินการทันที เนื่องจากเกรงว่าหากล่าช้า ประชาชนอาจจะเกิดได้รับอันตราย


หลังเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการเก็บกู้เสร็จสิ้นแล้ว พ.ต.อ.พรชัย อริยานนท์ ผกก.สภ.ท่าไม้รวก ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในนรัศมีโดยรอบที่ติดตั้งตู้เอทีเอ็ม พร้อมทั้งสืบสวนจากพยานบุคคล เพื่อติดตามหาตัวผู้กระทำความผิด ควบคู่กับการทำงานของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี ที่จะได้ตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง เพื่อเป็นหลักฐานในการทำความผิดในครั้งนี้ ทั้งนี้ประชาชนที่มีข้อมูลเบาะเเสสามารถแจ้งได้ที่ สภ.ท่าไม้รวก โทร.032-706642 หรือ 191 เพชรบุรี ตลอด 24 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน