X

เหตุระทึกกลางดึกที่ชะอำ พบจระเข้ขนาดใหญ่โผล่นอนริมถนน กู้ภัยตามหาตาบจับกว่า 4 ชั่วโมง

เพชรบุรี – คนขับรถสิบล้อ พบจระเข้ตัวใหญ่อยู่ในแหล่งน้ำข้างทาง ถนนบายพาสชะอำ จนท.กู้ภัยตามหากันวุ่น ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมงจึงตามจับไว้ได้

เมื่อเวลา 03.00น.วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำได้รับแจ้ง จาก คนขับรถสิบล้อที่ขับมาจอดพักรถบริเวณถนน บายพาสชะอำ-ปราณบุรีขาเข้ากรุงเทพฯ หน้าปั๊ม ปตท.ลิ้มเจริญ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ว่าพบจระเข้ ตัวใหญ่นอนอยู่แอ่งน้ำข้างทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชญฯจุดชะอำ กู้ภัยศิรินทร์ชะอำ อาสาสมัครตำรวจชุมชน สภ.ชะอำ เข้าตรวจสอบ พร้อมกระจายกำลัง ค้นหาตัวจระเข้บริเวณใกล้เคียง

ต่อมาเวลา ประมาณ 09.00น. วันที่ 26 พ.ย.2564 หลังใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมง จึงพบจระเข้ นอนอยู่ที่แอ่งน้ำขนาดเล็ก ริมถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงได้ช่วยกันใช้อุปกรณ์จับไว้ได้ ตรวจสอบพบว่าเป็นจระเข้น้ำจืด มีความยาวประมาณ 3 เมตร น้ำหนักประมาณ 80-100 กิโลกรัม

เบื้องต้นคาดว่าน่าจะหลุดออกมาจากฟาร์ม ในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และได้ส่งจระเข้ให้ จนท.ประมงจังหวัดเพชรบุรี รับไปดูแล และติดตามตรวจสอบว่า จระเข้ตัวดังกล่าว ได้หลุดออกมาจากฟาร์มหรือหลุดมาจากที่ใดต่อไป

(ขอบคุณภาพจากเพจ ห้องข่าวเพชรบุรี)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน