X

แทงกันในวงเหล้า ตำรวจรวบได้ทันควัน

เพชรบุรี-หนุ่มก่อสร้างชะอำเมาหนัก คว้ามีดแทงรุ่นพี่ไส้ไหลเสียชีวิตคาบ้านเช่า


เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 12 ธันวาคม ร.ต.อ.ประวิทย์ อ้อยแดง ร้อยเวร สภ. ชะอำ รับแจ้งเหตุบุคคลถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิตที่ บริเวณถนนคลองเทียน ทางเข้า โรงงานปูนซีเมนต์ ชะอำ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จึงรายงานให้ให้ พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รอง ผบก. ภ.จว. เพชรบุรี รักษาการ ผกก.สภ.ชะอำ ทราบ พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลชะอำ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญฯ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหลังภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ถนนคลองเทียน บริเวณทางเข้าโรงงานปูนซีเมนต์ ชะอำ บริเวณด้านหลังบ้านพบศพ นายสมนึก ขันธวงษ์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/3 ถ.คลองเทียน ต.ชะอำ อ.ชะอำ นอนเสียชีวิตบนเสื่อที่ปูอยู่บนพื้นดิน แพทย์ชันสูตรพบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณ หน้าอกและลำตัว จำนวนหลายแห่ง ที่บริเวณหน้าท้องเป็นบาดแผลฉกรรจ์มีลำไส้ขนาดใหญ่ไหลออกมากองอยู่ด้านนอก ใกล้เคียงพบขวดเหล้าขาว แก้วเหล้าตั้ง อยู่โดยมีนายณัฐพล น้อยสุวรรณ์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/3 ถ.คลองเทียน ต.ชะอำ อ.ชะอำ ผู้ต้องสงสัยนั่งอยู่ใกล้ศพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามเบื้องต้นนายณัฐพล ให้การว่าตนพึ่งกลับมาจากหาปลา และปฏิเสธไม่รู้เห็นเกี่ยวกับการตาย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำเพิ่มเติม นายณัฐพล ก็เปิดปากรับสารภาพว่า ตนและนายสมนึกทำงานเป็นช่างก่อสร้างทั่วไป หลังจากทำงานก็จะมานั่งดื่มสุราด้วยกันเป็นประจำ และเกิดเหตุวิวาทกันบ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันตนและนายสมนึกก็ได้นั่งดื่มเหล้าและทะเลาะวิวาทกัน นายสมนึกบาดเจ็บและแยกย้ายกันไป กระทั่งวันนี้ตนและนายสมนึกได้นั่งดื่มสุรากันตั้งแต่หัวค่ำ แต่มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันรุนแรง ประกอบกับความมึนเมา ตนจึงเดินไปหยิบมีดที่อยู่ในครัว ซึ่งตั้งอยู่บริเวณใกล้วงเหล้ามากระหน่ำแทงนายสมนึกจนเสียชีวิตจากนั้น ได้นำมีดดังกล่าว ไปล้างน้ำและเก็บเข้าไปไว้ในครัว เจ้าหน้าที่จึงนำมีดที่ใช้ก่อเหตุ เก็บเป็นหลักฐานและควบคุมตัวนายณัฐพลดำเนินคดีต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน