X

จับมือยิงที่ชะอำ แจ้งข้อหาเจตนาฆ่าและพยายามฆ่า

เพชรบุรี-จับมือยิงที่ชะอำ ตามข้อกล่าวหาว่า “ เจตนาฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และพยายามฆ่าผู้อื่นและมีและใช้อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่รับอนุญาต ”


เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของคืนวันที่ 24 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊กแฟนเพจ ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน๑๙๑เพชรบุรีรายงานว่า ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.วรเดช  สวนคล้าย ผกก.สภ.ชะอำ  , พ.ต.ท.วิวรรธน์ ลำพู รอง ผกก.สส.สภ.ชะอำ ได้สั่งการให้   ร.ต.อ.ทวีเดช เทียนทอง สว.สส.สภ.ชะอำ , ร.ต.อ.อลงกต  น้อยแสง พร้อมชุดสืบสวน

ได้จับกุมตัว นายนพรัตน์หรือลาน  บุญเกตุ อายุ ๒๒  ปี โดยกล่าวหาว่า “ เจตนาฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และพยายามฆ่าผู้อื่นและมีและใช้อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่รับอนุญาต ” พร้อมของกลาง  ๑)อาวุธปืนยาวชนิดลูกซองแบบหักลำแบบบรรจุครั้งละหนึ่งนัดไม่มีหมายเลขประจำปืนและไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน ๑ กระบอก ๒)ปลอกกระสุนปืนชนิดลูกซอง สีแดง เบอร์ ๑๒  จำนวน ๑ นัด ๓)เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ จำนวน ๑ ตัว เป็นเสื้อตัวที่ผู้ต้องหาสวมใส่ในขณะก่อเหตุ ๔)กางเกงขายาวสีเขียว จำนวน ๑ ตัว จากนั้นนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้จาก กรณียิงกันตายที่ชะอำเริ่มจากหนังสติ๊กจบที่ลูกซองเพชรบุรี เกิดเหตุเมื่อเวลา17.00 น. วันที่24 มิถุนายน2563 ร้อยตำรวจเอกอัศวร์พิชญ์ไชยศรีร้อยเวรสภ. ชะอำได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกยิงที่บริเวณถนนเลียบคันคลองชลประทานสายบ่อแขม– ห้วยทรายใต้  มีทั้งผู้ได้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

บริเวณที่เกิดเหตุ อยู่ริมถนนหน้าบ้านเลขที่ 852 ถนนคลองชลประทานบ่อแขม อำเภอชะอำจังหวัดเพชรบุรี พบศพนายนายพล  นิลประเสริฐอายุ 44 ปีถูกยิงเข้าที่ราวนมข้างซ้าย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อภายหลังคือนายสุวัฒน์  นุชสำอางอายุ 17 ปีถูกยิงเข้าที่ชายโครงข้างซ้ายอาการสาหัส ส่งรักษาตัวที่ รพ. พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี

จากการสอบถาม น.ส.สะเทื้อน  แก้วเนตร แม่ของผู้ก่อเหตุเล่าว่า นายนพรัตน์ บุญเกตุ เป็นผู้ก่อเหตุใช้ปืนลูกซองยาว ยิงใส่นายพลผู้ตายและนายสุวัฒน์ผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้น ได้วิ่งหลบหนีหายเข้าไปในป่าหลังบ้าน

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา ในวันเดียวกัน (24มิ.ย.63) จนท.ตำรวจ สภ.ชะอำได้ติดตามจับกุมตัว นายนพรัตน์หรือลาน  บุญเกตุ ได้พร้อมของกลาง และส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนทางกฏหมายต่อไป

***ข่าวที่เกี่ยวข้องคลิก ยิงกันตายที่ชะอำ เมื่อ24 มิ.ย.63

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน