X

ยิงกันตายที่ชะอำ เริ่มจากหนังสติ๊กจบที่ลูกซอง (มีคลิป)

เพชรบุรี-เกิดเหตุคนถูกยิง ในพื้นที่อำเภอชะอำ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย แม่ของผู้ก่อเหตุเผย ทะเลาะกันมาหลายครั้งแล้ว ในวันนี้เริ่มยิงกันด้วยหนังสติ๊ก ต่อด้วยผู้ตายใช้มีด จบที่ลูกชายตนใช้ปืนยิง

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 24 มิถุนายน 2563 ร้อยตำรวจเอก อัศวร์พิชญ์ ไชยศรี ร้อยเวร สภ. ชะอำ ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนถูกยิงที่บริเวณถนนเลียบคันคลองชลประทานสายบ่อแขม – ห้วยทรายใต้  มีทั้งผู้ได้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรายงานให้พันตำรวจเอก วรเดช ส่วนคล้าย ผู้กำกับการ สภ.ชะอำ พร้อม พล.ต.ต.เทียนชัย  คามะปะโส  ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี  และพันตำรวจเอกสมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ได้ทราบ


จากนั้น ร้อยตำรวจเอกอัศวร์พิชญ์ ได้รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจุดชะอำ, แพทย์จาก รพ. ชะอำ และกองพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี


บริเวณที่เกิดเหตุ อยู่ริมถนนหน้าบ้านเลขที่ 852 ถนนคลองชลประทานบ่อแขม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี พบศพนาย นายพล   นิลประเสริฐอายุ 44 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 772/4 ถนนบ่อแขม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี สภาพศพนอนหงายอยู่กลางถนน ตรวจสอบมีรอยถูกยิงเข้าราวนมข้างซ้าย ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามปั้มหัวใจช่วย แต่ไม่สามารถปั้มหัวใจให้กลับมาเต้นได้ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อภายหลังคือ นายสุวัฒน์  นุชสำอาง อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่ชายโครงข้างซ้ายอาการสาหัส กู้ภัยรีบนำตัวส่งรักษาที่ รพ. ชะอำ ในเบื้องต้น แล้วส่งไปรักษาต่อที่ รพ. พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี

สำหรับในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบใกล้เคียงบริเวณทางเข้าบ้านเลขที่ 852 พบมีดดาบยาวประมาณ 80 ซม. 1 เล่มใกล้กันพบหนังสติ๊ก 1 อันเคียว 1 เล่มห่างเข้าไปในรั้วบ้านประมาณ 20 เมตรพบหนังสติ๊กอีก 2 อัน และที่หน้าบ้านพบปืนลูกซองยาวไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานในคดี


จากการสอบถาม น.ส.สะเทื้อน  แก้วเนตร แม่ของผู้ก่อเหตุเล่าว่า กลุ่มผู้ตายได้เข้ามาหาเรื่องกับลูกชายของตนถึงหน้าบ้าน บริเวณบ้านเลขที่ 852 ถนนคลองชลประทานบ่อแขม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องทะเลาะกันมาหลายครั้งแล้ว จนมาวันนี้ตาย ผู้ตายและผู้บาดเจ็บได้เข้ามาหาเรื่องกับลูกชายทั้ง 2 คน

โดยทั้ง 2 ฝ่ายได้ใช้ หนังสติ๊ก ยิงใส่กันและตะโกนด่ากันจนผู้ตายเดินปรี่เข้ามา โดยถือมีดเข้ามาด้วย ทำให้นายนพรัตน์ บุญเกตุ ผู้ก่อเหตุได้วิ่งเข้าไปหยิบปืนลูกซองยาวยิงใส่ นายพล ผู้ตายและนายสุวัฒน์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นได้โยนปืนทิ้งไว้ แล้ววิ่งหลบหนีหายเข้าไปในป่าหลังบ้าน


ทั้งนี้ พล.ต.ต.เทียนชัย  คามะปะโส  ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี  ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัว นายนพรัตน์ บุญเกตุ  ผู้ก่อเหตุที่ยิงนายพล เสียชีวิตและ นายสุวัฒน์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน