X

สองสาวแสบ ทั้งช็อตทั้งแทงแล้วชิงทรัพย์คุณยาย รองสมเดชลั่น ต้องรีบจับให้ได้ (มีคลิป)

เพชรบุรี- เพชรบุรี 2 พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ลั่นจะต้องรีบตามจับ สองสาวแสบ ที่ชิงทรัพย์และทำร้ายคุณยายเจ้าของร้านขายน้ำมัน มาลงโทษให้ได้โดยเร็วที่สุด

เมื่อเวลา 21.00 น คืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ในฐานะผู้ดูแลศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณที่พักริมถนนเพชรพลีข้างโรงเรียนศึกษาปัญญา อ.เมืองเพชรบุรี พร้อมพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน โดยละเอียดอีกครั้ง ในเหตุการชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย นางบุญประคอง วงศ์งาม อายุ 60 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 254 ถ.สุรพันธ์ ต.ท่าราบ อ.เมืองเพชรบุรี จนได้รับบาด

 

ทั้งนี้ เหตุชิงทรัพย์ดังกล่าวเกิดเมื่อเวลา 20.40 น.จากการสอบสวนพบว่า มีคนร้ายเป็นผู้หญิง 2 ราย สวมเสื้อคลุมสีดำ ใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ได้มาขอซื้อน้ำมันกับคุณยายเจ้าของร้านที่ขายน้ำมันตอนกลางคืน และกลางวันรับเย็บผ้า แต่ 2 สาวแสบบอกคุณยายว่าขอติดเงินค่าน้ำมันไว้ก่อน คุณยายจึงไม่ขายให้

จากนั้น 2 สาวแสบ ได้ตามเข้าไปทำร้ายร่างกายคุณยายด้านในร้าน โดยใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตบริเวณลำคอและลำตัวของคุณยาย แล้วยังใช้กรรไกรแทงลำคอและต้นขาคุณยาย แล้วรื้อค้นเอาเงินในกระป๋องที่คุณยายเก็บไว้ได้ไปประมาณ 1,500 บาท แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อหลบหนี ไป โดยมุ่งหน้าไปทางถนนบริพัตร

ทั้งนี้ภายหลังได้นับแจ้งเหตุ ส.ต.อ.มาโนช แน่นแคว้น และ ส.ต.อ.สยามรัฐ เกตุรัตน์ ผบ.หมู่ป.สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รีบรุดมาและดำเนินการประสานงานให้รถพยาบาลมารับคุณยาย ไปรักษาที่โรงพยาบาล ขณะนี้อาการปลอดภัยอยู่ในความดูแลของแพทย์

ทั้งนี้ พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ได้เปิดเผยกับทีมข่าวสั้นๆ ภายหลังจากการตรวจสอบ เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุว่า “ยังไงก็ต้องรีบจับตัวสองสาวแสบนี้มาให้ได้” สำหรับท่านที่ทราบเยาะแสสามารถปจ้งได้ที่เบอร์ 191 โทรฟรีตลอด 24 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน