X
อุุ๊งอิ๊ง

อุ๋งอิ๋ง สาวน้อยเพขรบ้านแพง แสดงปิดฤดูกาล หนุ่มโจ ยมนิลหอบเงินล้านเซอร์ไพรส์วันเกิด

อุ๋งอิ๋ง สาวน้อยเพขรบ้านแพง หมอลำดาวรุ่ง แสดงปิดฤดูกาล หนุ่มโจ ยมนิลหอบเงินล้านเซอร์ไพรส์วันเกิด

ที่สนามกีฬาบ้านแพง ต.แพง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม คณะหมอลำวง สาวน้อยเพชรบ้านแพง ได้ทำการแสดงปิดฤดูกาล ซึ่งเป็นธรรมเนียมของวงหมอลำทุกคณะ โดยคณะหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพงกำหนดปิดฤดูกาลในวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมาโดยมีแฟนคลับทั่วประเทศเข้ามาชมหน้ากันทั้ังหน้าเวทีกันอย่างล้นหลามนับหมื่นคนจนแน่นลานแสดง โดยหัวหน้าวง “สาวน้อยเพชรบ้านแพง” ยิ้มไม่หุบแถมยังใจปั้มแจกทองคำ 10 เส้น และวัว 4 ตัว เพื่อเป็นการขอบคุณ ตอบแทนที่แฟนคลับสนับสนุนด้วยดีเสมอมา ทั้งนี้วงหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง มีหนุ่มโจ ยมนิลเป็นหัวหน้าวง และมีอุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง เป็นนักร้องชูวง นอกจากนี้ยังมีนางเอกอ๋อมแอ๋ม สุสายใย วัฒน์ ศิวดล ยายแหลม เพชรบ้านแพง ไม่ว่าจะทำอะไร หรือเปิดทำการแสดงที่ไหน แฟนคลับแห่เข้าชมแน่นทุกเวที จนได้รับฉายาหมอลำเงินล้าน

โดยไฮไลท์ของการปิดวงหมอลำในวันนี้ เป็นการฉลองวันคล้ายวันเกิดหนุ่มโจ ยมนิล หัวหน้าวง และวันคล้ายวันเกิด อุ๋งอิ๋ง ย้อนหลัง โดยหนุ่มโจ ยมนิล เกิดวันที่ 30 มิถุนายน ส่วนอุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพงเกิดวันที่ 13 กรกฎาคม ซึ่งเมื่อเปิดทำการแสดง ได้มีเอฟซีน้องอุ๋งอิ๋ง นำมาลัยคล้องคอและมาลัยปีกนก มาติดและคล้องคอ เซอร์ไพรส์วันเกิดรวมเป็นเงินหลายแสนบาท  ซึ่งมาลัยมีน้ำหนักที่แฟนคลับให้มามีน้ำหนักมากจนผู้จัดการส่วนตัวต้องวิ่งมาประครองและช่วยกันถอดออก เพราะทำให้น้อง “อุ๊งอิ๋ง” ไม่สามารถร้องเพลงได้  ซึ่งเมื่อร้องเพลงเสร็จ ก็เป็นการเป่าเค้กวันคล้ายวันเกิดย้อนน้อง “อุ๊งอิ๋ง”บนเวที โดยหนุ่มโจ ยมนิล นำเงินแบงค์พันเป็นปึกนับรวมกันแล้วได้ 1 ล้านบาท มอบให้น้อง “อุ๊งอิ๋ง”หน้าเวที สร้างความประทับใจให้น้อง “อุ๊งอิ๋ง” เป็นอย่างมาก จนน้ำตาไหลออกมาอาบสองแก้ม ด้วยความปลื้มใจ

หนุ่มโจ ยมนิล เปิดเผยว่า อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง อายุเพียง 17 ปี ถือว่าเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ มีพรสวรรค์. และพรแสวงในการร้องเพลง เป็นเด็กกตัญญู เป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่เข้ามาสังกัดวงสาวน้อยเพชรบ้านแพง ประมาณ 5 เดือน ไม่เคยขาด ไม่เคยลา และมีฐานแฟนคลับทั่วประเทศเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ตนในฐานะหัวหน้าวง และเป็นพ่อบุญธรรม จึงมอบเงิน 1 ล้านบาท เพื่อเป็นของขวัญวันเกิด เพื่อน้องจะได้นำเงินก้อนดังกล่าวไปสร้างบ้านให้แล้วเสร็จต่อไป

ส่วนอุ๋งอิ๋ง สาวน้อยเพชรบ้านแพง กล่าวขอบคุณแฟนคลับทั่วประเทศ รวมถึงหนุ่มโจ ยมนิล คณะหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพงที่ให้โอกาสมายืนอยู่บนเวทีแห่งนี้ โดยเงินทั้งหมดที่ได้จะนำไปจ่ายค่าสร้างบ้านที่ จ.ศรีษเกษ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของพ่อแม่ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

ผู้สื่อข่าวออนไลน์ www.77kaoded.com ประจำจังหวัดมหาสารคาม / สื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม / ผู้ผลิตสื่ออิสระ / Email : [email protected] / LINE : chet7330