X
สมคิด พุ่มพวง

สมคิด พุ่มพวง ฆ่าแล้วหนีใจเย็น แวะซุ่มจอดรถในโรงพยาบาล พื้นที่มหาสารคาม

สมคิด พุ่มพวง ฆ่าแล้วหนีใจเย็น ซุ่มจอดพักรถในโรงพยาบาลพื้นที่ จ.มหาสารคาม แล้วแวะเติมเงินในร้านสะดวกซื้อก่่อนหลบหนีต่อ ตำรวจภูธรภาค 4 และเจ้าหน้าที่ตำรวจมหาสารคามระดมกำลังนับร้อยคุมตัวกันเหตุชุลมุน

วันนี้ (19 ธันวาคม 62) เมื่อเวลา 14.30 น. ที่โรงพยาบาลมหาสารคาม เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 4 ได้นำตัวนายสมคิด พุ่มพวง อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาก่อคดีฆ่า นางรัศมี มุลิจันทร์ เหตุเกิดในพื้นที่ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณด้านหลังโรงพยาบาลมหาสารคาม ซึ่งเป็นจุดจอดรถจักรยานยนต์ของญาติและผู้มาติดต่อราชการ โดยภายหลังจากก่อเหตุฆ่านางรัศมี สมคิดได้ขี่รถเข้ามาในตัวเมืองไปเรื่อย ๆ และเมื่อผ่านโรงพยาบาลจึงนำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายมาจอดที่จุดดังกล่าวเพื่อพักรถ

โดยเมื่อรถตู้ที่นำตัวผู้ต้องหามาถึง เจ้าหน้าที่กว่า 100 นายได้ตรึงกำลังโดยรอบบริเวณ กั้นคนและผู้ไม่เกี่ยวข้องให้ห่างจากจุดทำแผน เพื่อป้องกันเหตุการณ์ชุลมุน พร้อมกับได้นำรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ มาจอดยังจุดที่ผู้ต้องหากล่าวอ้างว่าได้นำมาจอด ก่อนที่ผู้ต้องหาจะลงมาจากรถตู้ เพื่อมาชี้จุดที่นำรถจอดรถอย่างรวดเร็ว ใช้เวลาประมาณไม่ถึง 3 นาที จากนั้นผู้ต้องหาอ้างว่าได้เดินจากจุดจอดรถ ผ่านอาคารผู้ป่วยออก ไปเติมเงินโทรศัพท์มือถือที่ร้านสะดวกซื้อ หน้าโรงพยาบาลมหาสารคาม ถนนแจ้งสนิท หลังจากเติมเงินเสร็จแล้วได้กลับมาที่รถ เพื่อขับหลบหนีไปที่จังหวัดร้อยเอ็ดต่อไป โดยที่จุดนี้ใช้เวลาทำแผนประมาณ 2 นาที

สมคิด พุ่งพวง

ทั้งนี้บรรยากาศขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีประชาชนจำนวนมาก ทั้งแพทย์ พยาบาล บุคลากร เจ้าหน้าที่ ผู้ป่วยและญาติผู้ป่วย มายืนดูเป็นจำนวนมาก ต่างก็อยากเห็นดูนายสมคิด ว่าทำไมถึงได้เป็นคนจิตใจโหดเหี้ยมขนาดนี้ และบางส่วนตะโกนสาปแช่ง โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคุ้มกันอย่างหนาแน่นตลอดทาง ซึ่งภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

ผู้สื่อข่าวออนไลน์ www.77kaoded.com ประจำจังหวัดมหาสารคาม / สื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม / ผู้ผลิตสื่ออิสระ / Email : [email protected] / LINE : chet7330