X

ผกก.เมืองลงพื้นที่บริเวณแฟลตตำรวจ หลังเกิดเหตุคาร์บอมบ์

นราธิวาส-ผกก.เมืองลงพื้นที่บริเวณแฟลตตำรวจ หลังเกิดเหตุคาร์บอมบ์แฟลตเสียหาย 70 ครอบครัว ด้านนักเรียนกำลังเริ่มดีขึ้นแล้ว

วันนี้ (23 พ.ย.65) พันตำรวจเอก เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนราธิวาส พร้อมผู้เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่บริเวณแฟลตตำรวจ อำเภอเมืองนราธิวาส หลังเกิดเหตุคาร์บอมบ์วานนี้ (22 พ.ย.65) ภาพรวมเป็นแฟลตที่พักข้าราชการตำรวจ จำนวน 70 ครอบครัว ได้รับความเสียหายประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ ส่วนรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อยู่ระหว่างการสำรวจความเสียหาย และตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ร่งมกับทุกภาคส่วน ตำรวจ เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองนราธิวาส เจ้าหน้าที่ ปภ.นราธิวาส ได้ช่วยกันเก็บกวาดเคลียร์พื้นที่


ด้านนายสมชาย สุวรรณราช ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลนราธิวาส กล่าวว่า โรงเรียนอนุบาลนราธิวาส ตั้งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ขณะเกิดเหตุครูและนักเรียนมีอาการตกใจอยู่บ้าง แต่วันนี้ได้เปิดการเรียนการสอนปกติ ซึ่งจากการที่ตนได้พบปะพูดคุยทุกคนก็ยังขวัญกำลังใจดี อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าทุกฝ่ายทำหน้าที่ของตนเองอย่างดีอยู่แล้ว อีกทั้งโรงเรียนก็มีการทำ MOU เรื่องการดูแลรักษาความปลอดภัย คงต้องขอให้ผู้รับผิดชอบได้เพิ่มความเข้มงวดให้มากขึ้นในทุกมิติ


สำหรับการช่วยเหลือเยียวยา ทางศูนย์ปฏิบัติการเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ไม่สงบจังหวัดนราธิวาส ได้สรุปข้อมูลล่าสุด มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่มขึ้นเป็น 45 ราย ซึ่งจะเร่งให้การช่วยเหลือต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน