X

ผบ.ฉก.รุดให้กำลังใจ ทพ.49

นราธิวาส-ผบ.ฉก.นราธิวาส รุดเยี่ยมให้กำลังใจ 4 ทพ.ที่บาดเจ็บจากเหตุระเบิดที่ อ.ศรีสาคร

วันนี้ (27 มีนาคม 2565) เวลา 15.30 น.ที่ตึกประชารักษ์ โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 / ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เดินทางเข้าเยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดในพื้นที่อำเภอศรีสาคร จำนวน 4 นาย ประกอบด้วย 1.ร้อยเอก สุภาพ มณีฉาย 2.อาสาสมัครทหารพราน นัฐ คงอิน 3.อาสาสมัครทหารพราน กมล อาชาทรง และ 4.อาสาสมัครทหารพราน พิษณุ แป้นแก้ว ซึ่งทั้งหมดเป็นกำลังพล สังกัดกองร้อยทหารพรานที่ 4912 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดแสวงเครื่องใต้โคนต้นสะตอ ริมถนนบ้านกะดี หมู่ 1 ตำบลเชิงคีรี อำเภอศรีสาคร ขณะกำลังเดินทางกลับจากร่วมงานแข่งขันกีฬาของ อบต.เชิงคีรี ณ สนามฟุตบอลบ้านตามุง หมู่ 2 ตำบลเชิงคีรี อำเภอศรีสาครและกำลังกลับฐานที่ตั้ง เหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 26 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา


โดย พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้สอบถามอาการและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยความห่วงใย และได้มอบกระเช้าเยี่ยมและเงินช่วยเหลือเพื่อบำรุงขวัญให้แก่กำลังพลทั้ง 4 นาย พร้อมกล่าวให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัว โดยได้กล่าวชื่นชมกำลังพลในการปฏิบัติงานที่ทุ่มเทและเสียสละ ขอให้มีขวัญกำลังใจที่ดี พร้อมกลับมาปฏิบัติหน้าที่รักษาความมั่นคงในพื้นที่ต่อไป อีกทั้งยังกำชับให้ทุกส่วนที่เกี่ยวข้องดูแลรักษาฟื้นฟูสภาพกำลังพล ทั้งทางด้านร่างกาย และจิตใจที่ได้รับบาดเจ็บอย่างดีที่สุด


พร้อมได้สั่งการให้หน่วยที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบและรวบรวมวัตถุพยานเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย รวมถึงได้เน้นย้ำให้ทุกพื้นที่เพิ่มมาตรการควบคุมความปลอดภัย โดยการบูรณาการกำลังทุกภาคส่วนในการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ ทั้งนี้ต้องขอความร่วมมือไปยังพี่น้องประชาชน หากพบเห็นสิ่งผิดปกติหรือบุคคลต้องสงสัยก็สามารถแจ้งหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน