X

#เด็กนราธิวาสคว้าแชมป์โลกได้แล้ว

นราธิวาส-#เด็กนราธิวาสคว้าแชมป์โลกได้แล้ว!หลังขึ้นชิงชนะเลิศมวยไทยสมัครเล่น 2021..!!

จากความมุ่งมั่นและทุ่มเทของนายณฐกร จีนขุ้ย เด็กชายจากจังหวัดชายแดนภาคใต้ “นราธิวาส” ..นายณฐกร..เป็นนักเรียนชั้น ม.4/4 โรงเรียนนราธิวาส หลังขึ้นดวลกำปั้นมวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์โลก 2021 IFMA Youth and Senior World Championship ที่เวทีมวย อาคารนิมิบุตร กรมพลศึกษา กรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่ายๆ ของวันนี้ (10 ธ.ค.64) โดยคู่แข่งขันของเขาเป็นนักมวยจากประเทศลัตเวีย ซึ่งเป็นรอบชิงชนะเลิศมวยไทยสมัครเล่น รุ่นอายุ 14-15 ปี น้ำหนักไม่เกิน 48 กิโลกรัม

และเป็นไปตามความคาดหมาย นายณฐกร จีนขุ้ย หรือ “กร” หนุ่มน้อยหน้ามน ชาวตำบลลำภู อำเภอเมืองนราธิวาส ฝ่าฟันด้วยหัวใจที่เด็ดเดี่ยว จนสามารถเอาชนะคู่แข่งชาวต่างชาติมาได้อย่างสมศักดิ์ศรีของความเป็นคนไทย บนเวทีมวยไทยสมัครเล่น!

คุ้มค่าความเหนื่อยในการฝึกซ้อม คุ้มค่าความทุ่มเทและเสียสละในการฝึกฝนกลยุทธ์จากทีมโค้ชและผู้ให้การสนับสนุนทุกท่าน สร้างความดีอกดีใจแก่ชาวนราธิวาส ที่ลุ้นกันแบบสุดๆเลยทีเดียว

ความฝันเป็นจริงแล้วสำหรับนายณฐกร จีนขุ้ย หรือ “กร” ที่สุดของความภาคภูมิใจคงหนีไม่พ้นผู้เป็นพ่อและอาของเขา ที่เป็นนักมวยเก่าและเป็นโค้ชเองด้วย #ลูกไม้หล่นใต้ต้น จริงๆ!!

เชื่อเหลือเกินว่า แชมป์โลกผู้นี้ ยังไม่หยุดแค่นี้แน่นอน เส้นทางสายนี้ที่เขาเลือกแล้ว กับตัวแทนทีมชาติไทย ยังคงอีกยาวไกล บนสังเวียนแห่งหัวใจนักสู้ อย่างไรก็ตาม #77ข่าวเด็ดนราธิวาส ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ “นายณฐกร จีนขุ้ย” เดินตามความฝัน ฝันให้ไกล ไปให้ถึง ทั้งวงการมวยและการศึกษาด้วยเช่นกัน!

เด็กนราธิวาสสร้างชื่อให้จังหวัดทั้งที..ฝากผู้เกี่ยวข้องให้การสนับสนุนและร่วมผลักดันในทุกๆด้านด้วย..

อยากรู้เบื้องหลังเบื้องลึกของ “หนุ่มกร” คนนี้รอติดตามทาง 77 ข่าวเด็ดนราธิวาส ไม่นานเกินรอ!

CR.ทีมโค้ชและอาจารย์ รร.นราธิวาส
ขอบคุณชาวนราธิวาสและชาวไทยที่ร่วมส่งแรงใจเชียร์นักมวยไทยทุกคนวันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน