X

เด็กนราธิวาสมีลุ้นแชมป์โลก!

นราธิวาส-เด็กนราธิวาสมีลุ้นแชมป์โลก!เตรียมชิงชนะเลิศมวยไทยสมัครเล่น 2021 พรุ่งนี้!!

ถือได้ว่าเป็นกระแสที่กำลังมาแรงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยเฉพาะ จ.นราธิวาส ใครเลยจะคาดคิดว่า เยาวชนคนนี้ ซึ่งเป็นลูกหลานชาวนราธิวาส จะเดินตามความฝันและตามรอยเท้าผู้เป็นพ่อและอาของตนเอง อย่างชนิดที่เรียกว่า ลูกไม้หล่นใต้ต้น..ซึ่งนายณฐกร จีนขุ้ย ก้าวไปไกลถึงขั้นเป็นตัวแทนเยาวชนทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์โลก 2021 IFMA Youth and Senior World Championship ระหว่างวันที่ 3-12 ธ.ค.64 นี้ ณ อาคารนิมิบุตร กรมพลศึกษา กรุงเทพฯ

นายณฐกร จีนขุ้ย นักเรียนชั้น ม.4/4 โรงเรียนนราธิวาส บ้านลำภู ตำบลลำภู อำเภอเมืองนราธิวาส คือถิ่นกำเนิด ฝึกฝนการชกมวยตั้งแต่ยังเยาว์วัยด้วยใจรักกับบิดาและอาของตนเอง ก่อนจะค่อยๆขยับเข้าวงการมวยจนมาถึงวันนี้ โดยการปลุกปั้นจากโค้ชและผู้เกี่ยวข้อง

เขาผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จด้วยหัวใจที่มุ่งมั่น และสามารถเอาชนะคู่แข่งจากประเทศรัสเซียและยูเครนได้ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศมวยไทยสมัครเล่น รุ่นอายุ 14-15 ปี น้ำหนัก 48 กิโลกรัม

โดยนักชกจากชายแดนใต้ผู้นี้ จะขึ้นเวทีประลองกำปั้นกับนักมวยจากประเทศลัตเวีย ในวันพรุ่งนี้ (10 ธ.ค.64) ประมาณ 13.00 น.เป็นต้นไป

เซียนมวย คอมวย อย่าพลาด! ร่วมส่งแรงใจเชียรฺ์ลูกหลานของเรา “ชาวนราธิวาส” ได้ทางเพจ IFMA-International Federation Of Muaythai Associations
หรือ https://m.facebook.com/148730188584404

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน