X

ผบ.พล.ร.15/ผบ.ฉก.นราธิวาสติดตามสถานการณ์ เน้นย้ำ! ป้องกันฐานปฏิบัติการเข้มข้น

นราธิวาส-ผบ.พล.ร.15/ผบ.ฉก.นราธิวาสติดตามสถานการณ์ เน้นย้ำ! ป้องกันฐานปฏิบัติการเข้มข้น

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2564 เวลา 11.30 น. ณ หน่วยปฏิบัติการพิเศษ สถานีตำรวจภูธร อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส พลตรีเฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส พร้อมด้วย พันเอกก่อเกียรติ เข็มแดง รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส และคณะ เดินทางลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ในพื้นที่ โดยมี พันเอกเอกพล เลขนอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ให้การต้อนรับ


โดยพลตรีเฉลิมพร ขำเขียว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้ตรวจเยี่ยมการปฎิบัติงาน และพบปะกำลังพลหมวดเฉพาะกิจหน่วยปฏิบัติการพิเศษนราธิวาส 32 ( มว.ฉก.นปพ.น.ธ.32) พร้อมทั้งเน้นย้ำ ต้องตื่นตัวอยู่เสมอ ปฎิบัติงานด้วยความไม่ประมาท เพิ่มมาตรการเฝ้าระวัง รักษาความปลอดภัยในพื้นที่อำเภอสุไหงปาดี รวมถึงมาตรการป้องกันฐานปฏิบัติการ ตลอดจนได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับหลักการปฏิบัติทางยุทธวิธี เพื่อให้กำลังพลมีความเข้าใจและระมัดระวังในการปฏิบัติเเต่ละภารกิจ สามารถดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน รวมทั้งควบคุมพื้นที่รับผิดชอบได้อย่างปลอดภัย ที่สำคัญต้องปฎิบัติตนอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด


ในการนี้ พลตรีเฉลิมพร ขำเขียว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้มอบความห่วงใย และมอบสิ่งของบำรุงขวัญ เพื่อให้กำลังพลมีกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน