X

คนร้ายประกบยิงชาวบ้านขณะขับรถยนต์ในพื้นที่ อ.ระแงะ บาดเจ็บ 1 ราย อีก 2 รอด

นราธิวาส-คนร้ายประกบยิงชาวบ้านขณะขับรถยนต์ในพื้นที่ อ.ระแงะ บาดเจ็บ 1 ราย อีก 2 รอด

เมื่อวันที่ 22 ก.ค.2564 เวลาประมาณ 17.00 น.เจ้าหน้าที่สื่อสาร สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งมีใช้อาวุธปืนบริเวณสะพานถนนสายจุฬาภรณ์-เขาน้อย พื้นที่บ้าน บูเก๊ะบูแย ม.11 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ปิยภัทร ทองพันเลิศกุล ผกก.สภ.ระแงะ ทราบ ก่อนนำกำลัง 3 ฝ่ายเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบว่าคนเจ็บถูกนำส่งรักษาที่ รพ.ระแงะไปก่อนหน้าแล้ว ส่วนเพื่อนอีก 2 คนยืนสีหน้าตื่นตระหนกอยู่ใกล้กับรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันซันนี่ สีบรอนส์เงิน ทะเบียน กข-5685 นราธิวาส ซึ่งมีร่องรอยกระสุนบริเวณตัวถังด้านขวา โดยพบปลอกกระสุนปืนพกสั้นขนาด .38 ตกอยู่จำนวน 3 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนทราบว่าขณะที่นายการียา ดิง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 763/3 ม.1 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันรุ่นซันนี่ สีบรอนส์เงิน ทะเบียน กข-5685 นราธิวาส โดยมีนายอาลียาห์ ดิง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 763/3 ม.1 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส นั่งด้านข้างคนขับ และนายมัชลิน ตาเยะ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 404 ม.12 ต.โคกเคียน อ.เมือง จ.นราธิวาส นั่งด้านหลัง และเมื่อขับมาถึงบริเวณสะพานถนนสายจุฬาภรณ์~เขาน้อย พื้นที่บ้านบูเก๊ะบูแย ม.11 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ 110 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเป็นยานพาหนะ ตามไล่หลังมาก่อนเข้าประกบแล้วใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ยิงใส่จำนวน 3 นัด กระสุนปืนถูกรถยนต์บริเวณข้างด้านขวา จำนวน 3 นัด และกระจกรถยนต์ด้านคนขับแตก หลังก่อเหตุคนร้ายได้รีบขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บ 1คนคือนายการียา ดิง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 763/3 ม.1 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ถูกกระสุนได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อศอกขวา
ส่วนนายอาลียาห์ ดิง อายุ 25 ปี และนายมัชลิน ตาเยะ อายุ 27 ปีไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ทางด้าน พ.ต.อ.ปิยภัทร ทองพันเลิศกุล ผกด.สภ.ระแงะ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องส่วนตัว เนื่องจากก่อนหน้านี้ ทั้งสองฝ่ายได้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันมาแล้วที่สวนวัชระ เขตเทศบาลตันหยงมัส ทำให้เป็นชนวนของการก่อเหตุในครั้งนี้ ส่วนผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่พอจะทราบเบาะแสแล้วว่าเป็นใคร เพียงแต่รอการชี้ตัวและการพิสูจน์หลักฐานจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส เพื่อความชัดเจนของคดีอีกครั้ง จึงจะสามารถขออนุมัติศาลออกหมายจับได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน