X

นราธิวาส-ด่านหน้านำศพผู้ป่วยโควิด-19ทำพิธีฝัง

นราธิวาส-จนท.นำศพผู้ป่วยโควิด-19 นราธิวาส ดับอีก 1 ประกอบพิธีฝัง
วันที่ 26 มิ.ย.2564 มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่และพนักงาน นำศพมาตยัมมุม แทนการอาบน้ำศพ ที่โรงพยาบาลจะแนะ พร้อมละหมาดมายัต และพิธีฝัง


ข้อมูลล่าสุด ณ วันที่ 26 มิถุนายน 2564 จังหวัดนราธิวาสพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 61 ราย
ค้นหาเชิงรุก จำนวน 26 ราย อำเภอเจาะไอร้อง จำนวน 1 ราย อำเภอเมือง จำนวน 3 ราย อำเภอระแงะ จำนวน 1 รายอำเภอรือเสาะ จำนวน 1 ราย อำเภอสุคิริน จำนวน 20 ราย
# คลัสเตอร์เอราวัณ จำนวน 3 ราย อำเภอสุไหงปาดี จำนวน 3 ราย
# คลัสเตอร์มัรกัส จำนวน 22 ราย อำเภอบาเจาะ จำนวน 1 ราย อำเภอเมือง จำนวน 1 ราย อำเภอยี่งอ จำนวน 1ราย อำเภอระแงะ จำนวน 1ราย อำเภอสุคิริน จำนวน 1 ราย อำเภอรือเสาะ จำนวน 16 ราย
# มีอาการเข้าตรวจที่โรงพยาบาล จำนวน 10 ราย อำเภอเมือง จำนวน 4 ราย อำเภอเจาะไอร้อง จำนวน 2 ราย อำเภอสุไหงปาดี จำนวน 1 ราย อำเภอบาเจาะ จำนวน 1 ราย
เปิดโรงพยาบาลสนามแห่งที่ 5 วันเดียวมีผู้ติดเชื้อเข้ารักษาตัวโดยเป็นกลุ่มผู้ติดเชื้อที่เชื่อมโยงกับมัรกัส จำนวน 300 คน สามารถรองรับได้อีกประมาณ 100 คน
ทั้งนี้ ศบค.จังหวัดนราธิวาสรีบเร่งดำเนินการหาเตียงเพิ่มเพื่อรองรับผู้ติดเชื้อที่ยังมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น
สำหรับการประกาศปิดจังหวัดเพื่อล็อคดาวน์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ขึ้นอยู่กับ ศบค.ใหญ่พิจารณา ในระดับพื้นที่ไม่สามารถยืนยันได้ว่าข้อสรุปจะเป็นอย่างไร แต่หากมีคำสั่งดังกล่าว ประชาชนก็จะทราบรายละเอียดคำสั่งตามประกาศล่วงหน้าเพื่อให้เตรียมความพร้อม
***ในขณะนี้ทุกคนยังสามารถใช้ชีวิตตามปกติในวิถีแบบ New Normal ขอให้ทุกคนอยู่ในที่ตั้ง งดเดินทางข้ามจังหวัด ยกเว้นที่จำเป็นสูงสุดเท่านั้น

# ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต ชาวอำเภอจะแนะในครั้งนี้ด้วย
Cr.ช่างภาพ+ทีมงานที่เข้มแข็ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน