X

เลขา ฯศอบต.ลงพื้นที่ มอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้แทน 3 หมู่บ้านใน ต.เกาะสะท้อน อ.ตากใบ

นราธิวาส-เลขา ฯศอบต.ลงพื้นที่ มอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้แทน 3 หมู่บ้านใน ต.เกาะสะท้อน อ.ตากใบ ที่มีคำสั่งปิดเพื่มเติม 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 9 มิ.ย.เป็นต้นมา

วันนี้ (12 มิ.ย.2564) เวลา 14.30 น.ที่บริเวณสี่แยกบ้านโคกกระเปาะ หมู่ที่ 5 ต.เกาะสะท้อน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ มอบเครื่องอุปโภคบริโภค น้ำดื่ม แก่ผู้แทน 3 หมู่บ้าน คือหมู่ที่ 2,5 และ 6 ในพื้นที่ ต.เกาะสะท้อน อ.ตากใบ ที่มีคำสั่งปิดเพื่มอีก 14 วัน โดยมีนายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ให้การต้อนรับ

โดยพลเรือตรีสมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. ได้รับฟังบรรยายสรุปถึงมาตรการปิดหมู่บ้านทั้ง 3 หมู่บ้านเพิ่มเติม ในพื้นที่ ต.เกาะสะท้อน อ.ตากใบ และได้พบปะให้กำลังใจแก่ผู้แทนทั้ง 3 หมู่บ้าน

พร้อมกับได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภค น้ำดื่ม อาทิ ปลากระป๋อง จำนวน 80 ลัง รวม 3,840 กระป๋องและผลฟักทอง จำนวน 70 ผล ให้แก่ผู้แทนหมู่บ้านที่มีคำสั่งปิดทั้ง 3 หมู่บ้าน

หลังจากนั้นพลเรือตรี สมเกียรติเลขาธิการ ศอ.บต.ได้กล่าวให้กำลังใจประชาชนในพื้นที่ต.เกาะสะท้อน ที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่งให้มีการปิดหมู่บ้านดังกล่าว เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

พร้อมขอบคุณทุกหน่วยงานที่ได้ปฎิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง สิ่งสำคัญคือการดูแลปากท้องของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ เพื่อเป็นกำลังใจให้กันก้าวข้ามผ่านสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกัน

สำหรับพื้นที่หมู่บ้านที่ปิดทั้ง 3 หมู่บ้าน มีประชากร 725 ครัวเรือน ทั้งนี้จังหวัดนราธิวาสมีคำสั่งจังหวัดนราธิวาสที่ 2893/2564 เรื่อง ยกเลิกมาตรการการปิดสถานที่ซึ่งเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด – 19 ) ฉบับที่ 3 ให้ปิดสถานที่ในเขตพื้นที่อำเภอตากใบไว้เป็นการชั่วคราว จำนวน 14 วัน คือ บ้านเกาะสะท้อน หมู่ที่ 2 ต.เกาะสะท้อน , บ้านโคกกระเปาะ หมู่ที่ 5 ต.เกาะสะท้อน และ บ้านสันติสุข หมู่ที่ 6 ต.เกาะสะท้อน อ.ตากใบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน