X

ผบ.ฉก.นราธิวาส ลงพื้นที่สานสัมพันธ์ มอบความห่วงใยแก่พี่น้องมุสลิมในพื้นที่

นราธิวาส-ผบ.ฉก.นราธิวาส ลงพื้นที่สานสัมพันธ์ มอบความห่วงใยแก่พี่น้องมุสลิมในพื้นที่ พร้อมทั้งมอบอินทผาลัมเนื่องในโอกาสเดือนรอมฎอนอันประเสริฐ ประจำปี ฮ.ศ.1442

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2564 เวลา 1800 น. พลตรี ไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 / ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เดินทางลงพื้นที่ เข้าพบ นาง แยน๊ะ สะแลแม นักสิทธิมนุษยชน และสมาชิกกลุ่มฯ ณ บ้านจาเราะ หมู่ 1 ตำบลไพรวัน อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส โดยพบปะเยี่ยมเยียน สานสัมพันธ์ สอบถามความเป็นอยู่ สถานการณ์และความเดือดร้อนในพื้นที่ พร้อมทั้งฝากให้พี่ ๆ นักสิทธิมนุษยชน ช่วยกัยประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เกี่ยวกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 และการดูแลตนเองในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ให้กับประชาชนในพื้นที่

ทั้งนี้ พลตรี ไพศาล หนูสังข์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส กล่าวว่า การมาเยี่ยมเยียนพบปะ ในครั้งนี้เพื่อเป็นการเชื่อมสัมพันธไมตรีที่ดี ระหว่างเจ้าหน้าที่ทหาร กับ พี่น้องมุสลิมในพื้นที่ พร้อมทั้งมอบความห่วงใย โดยได้มอบอินทผาลัม จำนวน 2 ลัง เพื่อได้นำไปใช้ประกอบในมื้ออาหาร ในการละศีลอด เพื่อเป็นการแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสเดือนรอมฎอนอันประเสริฐ ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช 1442 ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน