X

ผู้ว่าฯนราธิวาสและนายกเหล่ากาชาดรับมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัย COVID – 19

นราธิวาส-ผู้ว่าฯนราธิวาสและนายกเหล่ากาชาดรับมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัย COVID – 19 ขณะที่จังหวัดเปิดบัญชี”คนนราไม่ทิ้งกัน”

วันนี้ (19 เม.ย.2564) ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนางดาเรศ จิตรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส นายชินวุฒิ ขาวสำลี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนราธิวาส หัวหน้าส่วนราชการ และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาสร่วมรับมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์จากนายเอกนรินทร์ ศรเรือง นักวิชาการศึกษา สำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดนราธิวาส ตัวแทนกลุ่มไม้จิ้มฟันกู้โลก ซึ่งเป็นกลุ่มนักธุรกิจที่ได้รวบรวมเงินเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ประกอบด้วย ชุดป้องกันเชื้อ PPE จำนวน 40 ชุด และหน้ากาก N95 จำนวน 50 ชิ้น มอบให้แก่จังหวัดนราธิวาสเพื่อสู้ภัย COVID – 19

นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า ขอขอบคุณภาคเอกชนและทุกภาคส่วนที่ร่วมใจนำอุปกรณ์ทางการแพทย์มามอบให้ศูนย์นรารวมใจต้านภัยโควิด-19 ซึ่งยินดีรับความช่วยเหลือจากผู้ที่ต้องการบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์หรือสิ่งของต่างๆ สามารถนำมามอบได้ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส หรือที่ศาลากลางจังหวัดนราธิวาส ทางสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาสจะได้รวบรวมและส่งมอบให้กับโรงพยาบาล หน่วยงานสาธารณสุข หรือหน่วยงานต่างๆที่ต้องการต่อไป นอกจากนี้ยังสามารถบริจาคเงินสมทบทุนผ่านบัญชี ธนาคารกรุงไทย สาขานราธิวาส ชื่อบัญชี : COVID – 19 คนนราไม่ทิ้งกัน เลขที่บัญชี : 905-3-29568-2 ได้อีกด้วย

ด้านนายเอกนรินทร์ ศรเรือง กล่าวว่า ได้เป็นสื่อกลางของกลุ่มไม้จิ้มฟันกู้โลกส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้จังหวัดนราธิวาส ซึ่งทางกลุ่มมีความห่วงใยผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID – 19 จึงได้รวบรวมเงินจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลต่างๆทั่วประเทศ รวมทั้งมอบให้จังหวัดนราธิวาสเพื่อส่งต่อไปยังโรงพยาบาล หรือหน่วยงานต่างๆที่มีความต้องการ โดยอุปกรณ์เหล่านี้มีความจำเป็นสำหรับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อใช้ประโยชน์ในการรักษาและระงับยับยั้งโรค COVID – 19
นอกจากนี้ ศูนย์นรารวมใจต้านภัยโควิด – 19 ยังได้มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ หน้ากากอนามัย สเปรย์แอลกอฮอล์ ชุดถุงผ้า COVID – 19 และสิ่งของที่ได้รับการบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธามามอบให้เหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส เพื่อส่งมอบให้กับหน่วยงานต่างๆที่มีความต้องการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน