X

ผบ.ฉก.นราธิวาส ถกร่วม ชป.การข่าวเร่งรัดติดตามเป้าหมายขบวนการนำต่างด้าวข้ามแดน

นราธิวาส-ผบ.ฉก.นราธิวาส ถกร่วม ชป.การข่าวเร่งรัดติดตามเป้าหมายขบวนการนำต่างด้าวข้ามแดน

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.2564 เวลา 14.00 น.ที่ห้องประชุมหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ต.กะลุวอ อ.เมือง จ.นราธิวาส พลตรีไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 /ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เป็นประธานการประชุมชุดปฎิบัติการด้านการข่าว เพื่อบูรณาการงานด้านการข่าว ติดตามความคืบหน้าการปฎิบัติงานด้านการข่าว ครั้งที่ 8/2564 โดยให้หน่วยนำเสนอความคืบหน้าในการติดตามบุคคลเป้าหมายหลักของหน่วย, บุคคลเป้าหมายสำคัญเร่งด่วน 47 เป้าหมาย ,ความคืบหน้าคดีสำคัญ, ความเคลื่อนไหวกลุ่ม ผกร. ในพื้นที่

โดยพลตรีไพศาล หนูสังข์ ได้กำชับเป็นกรณีพิเศษสำหรับหน่วยฯที่ตั้งอยู่ติดแนวชายแดน ให้เพิ่มความเข้มเกี่ยวกับกระบวนการการนำพาแรงงานต่างด้าวเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ที่ผ่านมาในแนวทางการสอบสวนยังไม่สามารถขยายเครือข่ายได้เท่าที่ควร ให้เน้นการปฎิบัติการข่าวในเชิงรุก โดยเฉพาะพื้นที่ อ.สุไหงโกลก , อ.ตากใบ และ อ.แว้ง กำชับให้หน่วยในพื้นที่ เพิ่มมาตรการเข้มงวด เพื่อสกัดกั้นตามแนวชายแดนไทย- มาเลเซีย และช่องทางธรรมชาติ โดยให้หน่วยในพื้นที่บูรณาการในการปฎิบัติทั้งทางบกและทางน้ำร่วมกับกำลังทุกภาคส่วน พร้อมกับให้ประชาชนในพื้นที่มีส่วนร่วมในการผ้องกันและแจ้งเบาะแสของขบวนการนำพาแรงงานต่างด้าวเข้าไทย

ทั้งนี้พลตรีไพศาล ผบ.พล.ร.15/ผบ.ฉก.นราธิวาสยังได้ เน้นย้ำให้กำลังพลที่ปฎิบัติงานในพื้นที่ให้ปฎิบัติตนเป็นตัวอย่างอย่างเคร่งครัด การ์ดห้ามตก ตามชีวิตวิถีใหม่ New Normal ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือ ด้วยเจลแอลกอฮอล์ รักษาระยะห่างทางสังคม หลีกเลี่ยงไปในสถานที่ที่มีความเสี่ยงสูง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน