X

หึงโหดคู่เขยผู้น้องใช้ 9 ม.ม.ยิงเขยผู้พี่ตายหน้าบ้านพ่อตาแม่ยาย

นราธิวาส-หึงโหดคู่เขยผู้น้องใช้ 9 ม.ม.ยิงเขยผู้พี่ตายหน้าบ้านพ่อตาแม่ยาย

เมื่อเวลา 19.30 น. ของคืนวันที่ 21 ก.ย. 63 ร.ต.อ.สมภพ เกสรมาศ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สากอ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านเลขที่ 93 ม. 5 ต.สากอ จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุพจน์ เรืองรุ่งโรจน์ สว.สภ.สากอ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่ง รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกองเลือดตกอยู่ที่ดินบริเวณหน้าบ้านพักหลังดังกล่าว และมีอาวุธปืนพก ขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ จำนวน 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนปืน จำนวน 3 ปลอก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บพลเมืองและเครือญาติได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสุไหงปาดี ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อ คือ นายยะยา อาลี อายุ 50 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนพก ขนาด 9 ม.ม. ที่บริเวณหน้าออก จำนวน 1 นัด ชายโครงขวาและต้นขาขวา อีก 2 นัด รวม 3 นัด อาการสาเหตุและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอุสมาน เจ๊ะนิ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/2 ม.4 ต.ปูโย อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นคู่เขยผู้น้องกับผู้เสียชีวิต ได้ชวนภรรยาขี่รถ จยย.ออกจากบ้านพัก เพื่อเดินทางไปยังบ้านจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านพ่อตาแม่ยาย ที่ผู้เสียชีวิตร่วมอาศัยอยู่ด้วยกับภรรยา เมื่อถึงบริเวณหน้าบ้านพัก นายอุสมาน ได้จอดรถ จยย.เพื่อให้ภรรยาลงจากรถ ทันใดนั้นนายอุสมาน ได้เดินตรงไปหาผู้เสียชีวิตแล้วได้ชักอาวุธปืนพก ขนาด 9 ม.ม.ออกจากเอว จ่อยิงผู้เสียชีวิตในระยะเผาขน เมื่อถูกกระสุนปืนผู้เสียชีวิตได้ล้มทั้งยืน ท่ามกลางความตกตะลึงของภรรยา แล้วนายอุสมานได้วิ่งไปขี่รถ จยย.ของตนเองที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านของพ่อตาแม่ยายหลบหนีไป แต่ได้ทำอาวุธปืนพกตกไว้ในที่เกิดเหตุ ต่อมาภรรยาของนายอุสมาน หลังจากตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ร้องไห้เอะอะโวยวายพร้อมตะโกนเรียกพ่อและแม่ที่อาศัยอยู่ในบ้าน ให้รีบนำผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นพี่เขย ส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลสุไหงปาดี และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน พ.ต.ท.สุพจน์ เรืองรุ่งโรจน์ สว.สภ.สากอ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นปมเหตุจากความหึงหวง ที่นายอุสมาน ซึ่งเป็นคู่เขยผู้น้องเคยมีปากเสียงกับผู้เสียชีวิตที่เป็นคู่เขยผู้พี่ ที่สมาชิกในครอบครัวต่างทราบกันดี ที่ผู้เสียชีวิตถูกนายอุสมานกล่าวหาทั้งๆที่ไม่เป็นความจริง และทางพ่อตาแม่ยายและสมาชิกในครอบครัวได้อธิบายเรื่องนี้ให้นายอุสมานได้รับฟังไปแล้ว แต่นายอุสมานยังคาใจและจู่ๆนายอุสมานได้ชวนภรรยากลับบ้านพ่อตาแม่ยาย และได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคู่เขยผู้พี่จนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสมาชิกในครอบครัว เพื่อรวบรวมกับหลักฐานที่เก็บรวบรวมได้ในที่เกิดเหตุ เพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาล จ.นราธิวาส จับกุมตัวนายอุสมาน มาลงโทษตามกฎหมายต่อไปแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน