X

นรา-ที่ปรึกษา กอ.รมน.ภาค 4 สน.ย้ำควบคุมพื้นที่ปลายด้ามขวาน


ที่ปรึกษา กอ.รมน.ภาค 4 สน.ย้ำหมวดเฉพาะกิจ นปพ.นราฯ 31 ควบคุมพื้นที่ปลายด้ามขวานให้ปลอดภัย
เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.63 ที่หมวดเฉพาะกิจหน่วยปฏิบัติการพิเศษนราธิวาส 31 บ.เจาะไอร้อง ม.1 ต.จวบ อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส พล.ต.กิตติ์พัฒน์ บุณยฤทธิ์ ที่ปรึกษากองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เดินทางพร้อมคณะฯ โดยมี พ.ท.กฤษกร คงสมโอษฐ์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 และกำลังพลให้การต้อนรับ โดย พล.ต.กิตติ์พิพัฒน์ ที่ปรึกษากองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้าได้ตรวจเยี่ยมหมวดเฉพาะกิจ นปพ.นราธิวาส 31 พร้อมรับฟังบรรยายสรุปผลการปฏิบัติงาน ของหน่วยฯ

สำหรับหมวดเฉพาะกิจหน่วยปฏิบัติการพิเศษนราธิวาส 31 ได้รับมอบภารกิจจากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ในการจัดกำลังรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในพื้นที่เขตชุมชนของอำเภอเจาะไอร้อง โดยทำหน้าที่ตั้งจุดตรวจและจุดสกัด POP UP เพื่อสกัดกั้นการก่อเหตุของผู้ก่อเหตุรุนแรงรวมทั้งปฏิบัติงานในด้านกิจการพลเรือน ทั้งในด้านการเสริมสร้างความเข้าใจ การปฏิบัติการจิตวิทยา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาและการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีคุณภาพชีวิตที่ดี

ทั้งนี้ พล.ต.กิตติ์พิพัฒน์ ได้เยี่ยมเยียนและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ทุกนาย โดยได้มอบแนวทางในการปฏิบัติงานให้กำลังพลปฏิบัติตามภายใต้นโยบายของ พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ ผอ.รมน.ภาค 4 ที่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ทั้งในเรื่องของการควบคุมพื้นที่ให้ปลอดภัย การระวังป้องกันฐานปฏิบัติการ การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในชุมชน การส่งเสริมการอยู่ร่วมกันภายใต้สังคมพหุวัฒนธรรม งานส่งเสริมการพัฒนาเพื่อความมั่นคง และงานด้านการเสริมสร้างความเข้าใจ พร้อมเน้นย้ำกำลังพลให้มีมาตรการในรักษาความปลอดภัยในการปฏิบัติภารกิจ และรักษาที่ตั้งหน่วยให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดอีกด้วย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน