X

ชาวนราแห่ซื้อผ้าคลุมศีรษะร้านนูนูร์ จนต้องปิดร้านหวั่นติดโควิด

นราธิวาส-ชาวนราแห่ซื้อผ้าคลุมศีรษะร้านนูนูร์ จนต้องปิดร้านหวั่นติดโควิด

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที 13 พ.ค.63 ร้านนูนูร์อินเตอร์เนชั่นแนล สาขานราธิวาส ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 3 คูหา ตั้งอยู่เลขที่ 8/10 ถนนวิจิตรไชบูลณ์ เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส ทางร้านได้ประกาศจะมีสินค้าใหม่ลดราคาในช่วง 10 วันสุดท้าย ของเดือนรอมฎอน หรือเดือนศีลอด ทำให้มีประชาชนเป็นจำนวนมาก มาเข้าคิวแต่เช้าก่อนร้านเปิด จนทำให้บรรยากาศเนืองแน่นเต็มไปด้วยฝูงชน และได้มีคนถ่ายภาพแชร์ ทางเฟซบุ๊กและโลกโชเชียล ไม่มีเว้นระยะห่างทางสังคมตามมาตรการ social distancing

จากการสอบถาม คนขายสินค้าภายในร้านดังกล่าวทราบว่า ร้านนูนูร์ อินเตอร์เนชั่นแนล มี 2 สาขา ในพื้นที่จังหวัดชายภาคใต้ รวมถึงประเทศมาเลเซีย และในกลุ่มประเทศอาเซียน ซึ่งเป็นยี่ห้อแบรนด์เนมมีราคาแพงกว่าร้านทั่วไป แต่เน้นคุณภาพและความสวยงาม ซึ่งในช่วงนี้เป็นช่วง 10 วันสุดท้าย ของการถือศีลอด ทางร้านมีสินค้าใหม่ คือผ้าคลุมศรีษะ คอลเลคชั่นใหม่ของสุภาพสตรีมุสลิม ในราคาผืนละ 700 ถึง 800 บาท ปรากฏว่าเมื่อเปิดร้านเพียงแป๊บเดียวมีคนมายืนมุงเต็มร้านทั้ง 2 ข้างทางของทางเท้า  และในขณะที่ลูกค้ายืนเข้าคิวทางร้านไม่สามารถที่จะจัดระเบียบได้ เนื่องจากไม่คิดว่าจะมีคนมาเยอะจนแน่นขนาดนี้ ทางร้านจึงตัดสินใจปิดร้านหลังจากที่เปิดจำหน่ายเพียง 2 ชั่วโมงจนสินค้าหมด

นอกจากนี้คนขายสินค้าภายในร้าน ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า หากจะเปิดจำหน่ายอีกครั้ง ทางร้านจะแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาจัดระเบียบ ให้เป็นตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม และขอยืนยันให้ประชาชนทราบโดยทั่วกันว่า ร้านไม่มีของแจกฟรีตามกระแสข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน