X

ผู้ว่าฯ​ นราธิวาส พร้อมนายกเหล่ากาชาด จ.นราธิวาส เยี่ยมให้กำลังใจและมอบเงินเยียวยาแก่ อส.ทพ. ทั้ง 5 นาย ที่ได้รับบาดเจ็บ

นราธิวาส-ผู้ว่าฯนราธิวาส พร้อมนายกเหล่ากาชาด จ.นราธิวาส เยี่ยมให้กำลังใจและมอบเงินเยียวยาแก่ อส.ทพ. ทั้ง 5 นาย ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่อำเภอบาเจาะ
วันนี้ (29 ก.พ. 63) ที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ อ.เมือง จ.นราธิวาส นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือเยียวยา จ.นราธิวาส เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ อส.ทพ.จำนวน 5 นาย ประกอบด้วย อส.ทพ.ณัฐวัฒน์ มณีพันธ์ อส.ทพ.กฤษณะ แก้วมณี อส.ทพ.ดิฐวัฒน์ พุดหอม อส.ทพ.ณัฐพล ชนะเกียรติ และ อส.ทพ.วัชรศักดิ์ ชูหอย ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารพรานนาวิกโยธินที่ 3 บริเวณริมถนนบ้านยะลูตง หมู่ 4 ต.กาเยาะมาตี อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ทำให้เจ้าหน้าที่ทหารได้รับบาดเจ็บ 5 นาย เสียชีวิต 1 นาย เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563

โดยนายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ อส.ทพ.ที่ได้รับบาดเจ็บเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ รวมทั้งมอบเงินเยียวยาให้แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บตามหลักเกณฑ์จ่ายเงินช่วยเหลือเยียวยาให้แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บรายละ 10,000 บาท และมอบกระเช้า นอกจากนี้ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาสได้มอบเงินบรรเทาทุกข์ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบเหตุการณ์ความไม่สงบให้แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้ง 5 ราย และมีตัวแทนจาก พสบ.จชต. ร่วมมอบเงินให้แก่เจ้าหน้าที่ อส.ทพ. ที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 5 รายด้วยเช่นกัน ซึ่งขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการดีขึ้นตามลำดับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน