X
ร้านทำป้าย

เลือกตั้งคึกคัก ร้านทำป้ายเมืองอุบลฯ รับทรัพย์งานเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัว

อุบลราชธานี – ร้านทำป้ายเมืองอุบลฯ ระบุได้อานิสงส์งานเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัว พร้อมจัดโปรโมชั่นแถมให้ลูกค้า

ร้านรับทำป้ายหาเสียงผู้สมัครรับเลือกตั้งในเขตเทศบาลนครอุบลราชธานี น.ส.นิภาพร มาตเอี่ยม อายุ 29 ปี เจ้าของร้านรับทำป้ายโฆษณาหาเสียง กล่าวว่า เริ่มมีการสั่งงานเข้ามาจากพรรคการเมืองให้ทำป้ายใช้หาเสียง ทั้งเป็นป้ายคัตเอาท์ บิลบอร์ด และป้ายแบบกองโจรใช้ติดตามรายทางขนาด 1.20 X 2.40 เมตร ซึ่งป้ายชนิดหลังได้รับการว่าจ้างให้ทำมากกว่าประเภทอื่น

สำหรับทิศทางการว่าจ้างให้ทำป้ายใช้หาเสียงในช่วงนี้ มีปริมาณเพิ่มมากขึ้น เฉพาะร้านของตนขณะนี้ รับทำให้กับพรรคการเมืองบางพรรคแล้ว เช่น พรรคเศรษฐกิจใหม่ และยังมีเข้ามาติดต่อสอบถามจะให้ทำให้อีก 2-3 พรรคการเมือง

ซึ่งถือว่ามีปริมาณการจ้างงานเพิ่มจากปกติขึ้นอีก 40-50 เปอร์เซ็นต์ และร้านได้จัดให้มีโปรโมชั่นแถมป้ายให้กับลูกค้าที่สั่งทำป้ายจำนวนมากด้วย

สำหรับการทำลายป้ายหาเสียง ตามประสบการณ์ที่เคยรับทำป้ายหาเสียงช่วงที่ผ่านมา บางครั้งก็มีการทำลายป้ายที่ติดไว้ตามรายทาง ทั้งการเจาะใบหน้าของผู้สมัคร เหลือทิ้งไว้แต่โครงของป้าย หรือบางจุดก็ยกเอาป้ายหายไปทั้งป้ายก็มี ซึ่งผู้ว่าจ้างก็จะมาจ้างให้ทางร้านทำเพิ่มเติมให้ในภายหลัง เพื่อใช้หาเสียงต่อไปด้วย

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS