X
สุนัขตำรวจ

สุนัขตำรวจร่วมเข้าคุมเข้าสกัดกั้นขนยาเสพติดเข้าพื้นที่ช่วงปีใหม่

อุบลราชธานี – ตชด.22 ส่ง 2 สุนัขตำรวจดมยาเสพติดตรวจเข้มขบวนการลักลอบขนยาเสพติดเข้าพื้นที่ชั้นใน ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

เมื่อเวลา 15.30 น. 28 ธ.ค 61 พ.ต.ท.กวีพงษ์ ชลการ รอง ผกก.ตชด.22 นายธีระกุล แก้วสุวรรณ์ ขนส่งจังหวัดอุบลฯ เจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร จากมณฑลทหารบกที่ 22 นำสุนัขตำรวจชำนาญการตรวจค้นยาเสพติด โฮเลี้ยง และ เฟอร์ริส สายพันธุ์ ลาบาดอ รีทรีฟเวอร์ เพศเมีย จำนวน 2 ตัว เข้าตรวจสอบหายาเสพติดต้องห้ามภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารเฉลิมพระเกียรติ ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2562

เพื่อป้องกันขบวนการยาเสพติดฉวยโอกาสในการลักลอบนำเข้าพื้นที่ชั้นใน และยังเป็นการอำนวยความสะดวก ความปลอดภัยให้กับประชาชนที่เดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาว พ.ต.ท.กวีพงษ์ กล่าวว่าการดำเนินการในครั้งนี้เป็นการบูรณาการหลายภาคส่วนเพื่อป้องกันอันตราย และอำนวยความสะดวกให้พี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับบ้านและยังเป็นการสกัดกั้นขบวนการลักลอบขนยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้าน โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากประเทศเพื่อนบ้านเราจะต้องดูแลเป็นอย่างดี

ล่าสุดยังไม่พบการกระทำความผิดแต่อย่างใด ด้าน นายธีระกุล เปิดเผยว่าด้านขนส่งจังหวัดอุบลราชธานี ได้มีการคุมเข้มพนักงานขับรถ ตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ ความประพฤติและชั่วโมงการขับรถให้อยู่ในระเบียบที่ทางขนส่งกำหนด เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้โดยสารและประชาชนทั่วไป หากประชาชนท่านใดที่พบพฤติกรรมที่ไม่ถูกต้องสามารถโทรร้องเรียนได้ที่ 1584 สายด่วนร้องทุกข์กรมการขนส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS