X
สามเณร

ฉาวอีก! สามเณร เมืองดอกบัวแต่งหญิงกินข้าวเย็น!

อุบลราชธานี – สามเณร เมืองดอกบัวฉาวอีกแต่งหญิงกินข้าวเย็น โพสต์ลงโซเชียล ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ ขณะที่เจ้าตัวออกมายอมรับใส่วิกผมจริง ชี้แจงเป็นภาพสมัยเรียน ม.1 ผ่านมาแล้ว 6 ปี

จากกรณีที่เพจ แม่ทัพลิง  อินร่างทรง นำภาพสามเณรแต่กายเป็นหญิงสวมวิกผมนั่งทานอาหาร ระบุข้อความ อุบลราชธานีส่งเข้าประกวดอีกแล้ว ผู้เข้าประกวดสาวงามกลางวันเป็นพระกลางคืนเป็นหญิงวัดวรรณวารี ตำบลวาริน อำเภอวารินชำราบ ภาพแรกกำลังอร่อยกับอาหารมื้อค่ำเลย

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบทราบว่าสามเณรในภาพชื่อสามเณรเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี สามเณรลูกวัดกำลังศึกษาสายปริญัติสามัญ ม.6 ในตัวอำเภอเมืองอุบลราชธานี ซึ่งจากการสอบถามสามเณร เอ เปิดใจเล่าว่าภาพที่ถูกเผยแพร่ขณะนี้เป็นภาพของตนเองจริง แต่เป็นภาพสมัยที่อยู่ชั้น ม.1 หรือ 6 ปี ก่อนขณะนั้นตนเองก็ไม่ทราบว่ามันจะผิดอะไรแค่เป็นการแต่งเล่นขำๆ ส่งกันในกลุ่มเพื่อนเณร

แต่ที่หลุดออกมาเพราะเมื่อ 2-3 วันก่อนมีเณรอีกวัดหนึ่ง มีข่าวเสียหายออกมา ทำให้สามเณรรูปดังกล่าวเข้าใจว่า ตนเป็นผู้ที่นำภาพต่างๆ ส่งให้นักข่าวทำให้เสียหายทั้งนี้ตนเองก็ไม่รู้เห็นเรื่องดังกล่าวและออกมาจากลุ่มของสามเณรรูปนั้นมานานกว่า 3 ปี แล้วแต่คงยังแค้นคิดว่าตนเป็นคนส่งข้อมูลให้นักข่าวมาตรวจสอบจึงได้เอารูปของตนเองสมัย ม.1 ไปลงอย่างไรก็ตามตนยอมรับว่าภาพที่ออกเป็นการกระทำที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ปัจจุบันไม่ได้ทำอีกแล้ว

ด้านนายเสน่ห์ สมสุข กรรมการวัด กล่าวว่า สามเณรรูปนี้เป็นสามเณรที่มีคุณธรรมคนหนึ่งก่อนหน้านี้อาจจะด้วยที่ยังเด็กไม่ได้ยั้งคิดออะไรมาก สมัยเรียน ม.1มีวิชาภาษาไทยเรียนเรื่องพระอภัยมณีสามเณรเองก็เลยแต่งเล่นโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์แต่ยืนยันว่าที่ผ่านมาสามเณรรูปนี้เป็นบุคลากรที่ดีมีคุณภาพ สอนรุ่นน้องปฎิบัติกิจของสงฆ์ได้ดีทางพระผใหญ่ก็ได้มีการว่ากล่าวตักเตือนไปแล้วอย่าให้มีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS