X
ทะเลาะเมีย

อากาศร้อนหนุ่มเมาทะเลาะเมีย จุดไฟเผาบ้านตัวเองถูกไฟลวกเจ็บ

อุบลราชธานี – อากาศร้อนหนุ่มเมา ทะเลาะเมีย จุดไฟเผาบ้านตัวเองถูกไฟลวกเจ็บ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 5 มี.ค. พ.ต.ท.วิจักษณ์ สายเบาะ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีเหตุวางเพลิงเผาบ้านตัวเองที่บ้านเลขที่ 464/69 ตั้งอยู่ในบ้านจัดสรรหมู่บ้านนิคม ต.ไร่น้อย อ.เมืองอุบลราชธานี และไฟกำลังลุกลามไหม้ตัวบ้าน จึงพร้อมรถดับเพลิงของเทศบาลนครอุบลราชธานี อบต.ไร่น้อย และขององค์การบริหารส่วนจังหวัดรุดเข้าดับไฟ พบเพลิงกำลังลุกไหม้ในตัวบ้าน จึงได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำดับไฟนานประมาณ 10 นาที ก็ควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยไฟทำความเสียหายให้กับตัวบ้านภายในเป็นบ้างส่วน

ขณะเดียวกันได้รับแจ้งว่ามีคนติดอยู่ในบ้านคือ นายวีรศักดิ์ สุทธิวา อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านและเป็นคนจุดไฟเผาบ้านตัวเอง จึงช่วยกันระดมค้นหาตัว พบนายธรรมรัตน์ เข้าไปหลบอยู่ในถังใส่น้ำ ซึ่งอยู่ภายในห้องน้ำ โดยเอาผ้าห่มชุบน้ำมาคลุมไว้ที่ปากถังในสภาพลำตัวประมาณ 50 % ถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งให้แพทย์

จากการสอบถามนายธรรมรัตน์ ศุภสุข อายุ 33 ปี เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์และเข้าไปช่วยคนเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงนายวีรศักดิ์เจ้าของบ้านทะเลาะกับ น.ส.จุฬาพร วัฒนราษฏร์ อายุ 38 ปี เมีย และได้ยินเสียงทุบทำลายข้าวของ ก่อนที่เมียและลูกสาวจะพากันออกจากบ้านไป

หลังจากนั้น ก็เห็นกลุ่มควันไฟพวยพุ่งออกมาจากตัวบ้าน โดยคาดว่า นายวีรศักดิ์ ซึ่งทะเลาะกับเมียและมีอาการเมาสุรา จะถอดสายน้ำมันรถมอเตอร์ไซค์ออก เพื่อเอาน้ำมันไปราดบริเวณห้องครัวหลังบ้านแล้วจุดไฟเผา ส่วนตัวเองก็วิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่ในห้องน้ำ และถูกเพลิงลุกลามไปไหม้ห้องน้ำจนตัวเองได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใคร เพราะจะรอให้แพทย์ทำการรักษานายวรศักดิ์ จนพ้นขีดอันตราย จึงเข้าสอบปากคำหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ที่ชัดเจนอีกครั้งต่อไป

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS