X

ตร.อุบลฯ เร่งล่าโจรหนุ่มวิ่งราวสร้อยทองคำหนัก 5 บาท หลังทำทีเข้าไปขอซื้อ

อุบลราชธานี-เมื่อเวลา 17.15 น. วันที่ 15 ธ.ค. พ.ต.ท.เฉลิมยศ พรมสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีคนร้ายชายวิ่งราวสร้อยข้อมือทองคำจากร้านทองเยาวราชบ้านดู่โกล์ ตั้งอยู่ใกล้ตลาดสดทยาประศาสตร์ ถนนสุริยาตร์ ต.ในเมือง อ.เมือง ได้สร้อยข้อมือทองคำหนัก 5 บาท มูลค่าประมาณ 130,000 บาท หลบหนีไปทางหลังโรงพยาบาลสรรพประสิทธิ์ประสงค์อุบลราชธานี จึงได้วิทยุให้รถสายตรวจวิทยุที่อยู่ใกล้เคียงช่วยกันสกัดจับแต่ไร้วี่แววของคนร้าย

หลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับแผนกพิสูจน์หลักฐานจังหวัด เพื่อเก็บหาลายนิ้วมือของแฝงและดีเอ็นเอของคนร้าย พบร้านเกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ตั้งอยู่บริเวณมุมหัวถนนสุริยาตร์ ตัดกับบูรพาใน พบนางปิยะวดี พิริยะกิจไพบูลย์ เจ้าของร้านยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยเล่าว่า ขณะกำลังจะปิดร้านในช่วงเย็น ซึ่งขณะนั้นมีฝนตกลงมา ภายในร้านก็มีลูกค้ามาติดธุระ และมีคนขี่รถจักรยานยนต์มาจอดรถหลบฝนอยู่ข้างร้านด้านถนนสุริยาตร์จำนวน 3 ราย

ซึ่งหนึ่งใน 3 ราย เป็นชายคนร้ายอายุระหว่าง 20-30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวนรองเท้าแตะ ใส่กางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อคลุมสีดำ สวมหน้ากากปิดบังใบหน้ายืนหลบฝนรวมอยู่กับคนอื่นอยู่ด้วย หลังจากฝนหยุดตกและคนที่มาหลบฝนได้ขี่รถไปกันหมดแล้ว คนร้ายที่เป็นชายวัยรุ่นก็ได้เดินเข้ามาในร้านทำทีขอดูสร้อยข้อมือทองคำหนัก 5 บาท 1 เส้น

ระหว่างที่คนร้ายทำท่าจับสร้อยข้อมือดูลาย นางปิยะวดี ก็ไม่ไว้ใจได้ใช้มือจับสร้อยเอาไว้ด้วย แต่คนร้ายออกอุบายขอดูสร้อยอีกลาย ระหว่างที่กำลังจะหยิบสร้อยอีกเส้นให้คนร้ายก็ฉวยโอกาสฉกเอาสร้อยวิ่งหลบหนีออกจากร้านวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างร้านขับหลบหนีไปทันที มุ่งหน้าไปตามถนนสุริยาตร์ ก่อนจะหายตัวไป

ซึ่งชุดสืบสวนจะได้ไล่ดูตามกล้องริมถนนต่างๆ เพื่อหาเส้นทางว่าคนร้ายหลบหนีไปในทิศทางใด จะได้ตามจับตัวมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS