X
บั้งไฟพญานาค ตามุย บั้งไฟตามุย

นักท่องเที่ยวเฮ ไม่ผิดหวังบั้งไฟพญานาคริมโขงอุบล

อุบลราชธานี – บั้งไฟพญานาค ริมโขงอุบล ที่บ้านตามุย ขึ้น 96 ลูก

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ บริเวณจุดชมวิวบ้านตามุย ตำบลห้วยไผ่ อำโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี มีนักท่องเที่ยวทั้งแบบครอบครัว และกลุ่มเพื่อนเดินทางมาจับจองพื้นที่เพื่อชมปรากฏการบั้งไฟพญานาค ริมแม่น้ำโขง โดยบรรยากาศทั่วไปเป็นไปด้วยความอบอุ่น มีการนำอาหารมานั่งทานระหว่างรอชมบั้งไฟพญานาค

โดยบั้งไฟพญานาคลูกแรกสีแดงอมส้มขึ้นเมื่อเวลา 19.23 น. ทางด้านทิศตะวันออกของแม่น้ำโขง

จากนั้นเวลา 20.18 น. บั้งไฟชุดที่ 2 จำนวน 4 ลูกได้พุ่งขึ้นมาให้นักท่องเที่ ยวได้เฮกันเป็นครั้งที่ 2 และนั่งรอชมปรากฏการบั้งไฟพญานาคอย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่ มาชมในครั้งนี้ต่างชื่นชมการจั ดงานของชุมชนและไม่ผิดหวังกั บการนั่งรองชมบั้งไฟพญานาคในปี นี้

ล่าสุดมีรายงานจากจุดชมวิวใน 3 หมู่บ้าน ได้แก่ บ้านกุ่ม  บ้านตามุย และ บ้านท่าล้ง ตำบลห้วยไผ่ มีบั้งไฟพญานาคขึ้นรวมกันทั้ งหมด 96 ลูก

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS