X

สภ.หล่มเก่าเต้น! ถูกสวดภูทับเบิกรถติดหนัก ชี้แจงสาเหตุ-จัดตร.ช่วยแก้เต็มความสามารถ

เพชรบูรณ์-สภ.หล่มเก่าเต้น! ถูกสวดภูทับเบิกรถติดหนัก ชี้แจงสาเหตุ-จัดตร.ช่วยแก้เต็มความสามารถ

วันที่ 13 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีข่าวและภาพปรากฎทางสื่อถึงแหล่งท่องเที่ยวภูทับเบิกเกิดปัญหารถติดหนัก จนมีเสียงสวดจากนักท่องเที่ยวและชาวโซเชียลกันกระจาย พร้อมยังถูกตั้งข้อสงสัยถึงการทำงานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกีี่ยวกับจัดการจราจรบนภูทับเบิก แหล่งท่องเที่ยวอันซีนของจ.เพชรบูรณ์ อย่างไรก็ตามความคืบหน้าล่าสุด ทาง สภ.หล่มเก่า ได้มีการคำชี้แจงถึงกรณีภูทับเบิกมีปัญหารถติดหนักส่งผ่านทางสื่อโซเชียลไปยังสื่อต่างๆ โดยเนื้อหาระบุว่า เรียนพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยว จากการที่มีข่าวทางสื่อว่าขณะนี้ สภาพการจราจรที่ภูทับเบิก การจราจรติดหนักนั้น สภ.หล่มเก่าขอแจ้งรายละเอียดดังนี้

เกิดจากสภาพปัญหาถนนทางเข้าภูทับเบิก ระยะทางระหว่างแยกด่านป่าไม้ภูหินร่องกล้า ถึง ภูทับเบิกระยะทาง 2 กม. ลักษณะถนนแคบ ประกอบกับเป็นช่วงวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ทำให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวภูทับเบิกเป็นจำนวนมาก และได้เดินทางออกจากภูทับเบิกพร้อมกัน ในช่วงเวลาเช้าจึงทำให้มีรถเป็นจำนวนมาก การจราจรจึงเริ่มหนาแน่น ซึ่งเป็นปกติของภูทับเบิก

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มเก่าปกติจะใช้เวลาระบายรถเข้าออกภูทับเบิก ประมาณ 30 นาที แต่ในวันนี้มีปัญหาและอุปสรรค มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นหลายจุด ณ เวลานี้(12.00 น.) การจราจรภูทับเบิกเริ่มกลับเข้าสู่สภาพปกติ สถ.หล่มเก่าขอเรียนว่า ได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและรักษาความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวเต็มความสามารถ

หากท่านใดต้องการสอบถามสภาพการจราจร สามารถ โทร.056709242 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ ขอให้ทุกท่านเที่ยวภูทับเบิกอย่างมีความสุข ด้วยความปรารถนาดีจาก สภ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน