X

(มีคลิป) สีสันคอนเสิร์ตเพื่อชีวิตที่หล่มสัก แฟนคลับทั่วประเทศ ร่วมปิดตำนานวงคาราบาว


เพชรบูรณ์-สีสันคอนเสิร์ตเพื่อชีวิตที่หล่มสัก แฟนคลับทั่วประเทศ ร่วมปิดตำนานวงคาราบาว

สีสันบรรยากาศคอนเสิร์ตเพื่อชีวิต Perfect Music Festival 2023 ที่ตลาดน้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2566 เหล่าแฟนคลับและนักท่องเที่ยวกว่า 5,000 คน แห่เข้าร่วมเทศกาลดนตรีเพลงเพื่อชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ นอกจากยังร่วมกะรปิดตำนานวงคาราบาว ที่ประกาศยุบวงในปี 2567 นี้ ทำให้แฟนคลับต่างเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้กันอย่างเนืองแน่น

นอกจากนี้เหล่าศิลปินเพลงเพื่อชีวิตระดับตำนาน ได้แก่ สีเผือก-คนเด่านเกวียน, น้าหมู-พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, พลพล พลกองเส็ง, คาราบาว, ทอม ดันดี, เสือธนพล, มาลีฮวนนา ต่างขึ้นโชว์บนเวทีพร้อมใส่กันเต็มที่

ขณะเดียวกันด้วยระบบเสียงและแสงสีบนเวทีคอนเสิร์ตที่อลังการงานสร้าง ทำให้ทั้งศิลปินและแฟนคลับ ต่างสนุกสุดเหวี่ยงไปกับเสียงเพลงแนวเพื่อชีวิต ที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี กระทั่งทุกคนร่วมกรีดร้องไปกับศิลปินระดับตำนานในดวงใจเหล่านี้

เรียกว่างานนี้! ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตที่ขึ้นโชว์ ต่างตัดพ้อทางผู้จัดงานฯให้เวลาขึ้นโชว์เพียงวงละ 1 ชั่วโมง ซึ่งยังไม่สะใจ! ในขณะที่”แอ็ด คาราบาว-ยืนยง โอภากุล” ถึงกับออกปากเสียดาย ที่ได้รับการจัดสรรเวลาเพียง 1 ชั่วโมงครึ่ง ซึ่งปกติวงคาราบาวจะแสดงโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

และจากการประสบความสำเร็จในการจัดงานคอนเสิร์ตเพื่อชีวิตในครั้งนี้ ทำให้ “อาทิตย์ ล้อมปกรณ์” หรือ “เสียตู่” CEO ผู้จัดคอนเสิร์ตฯถึงกับประกาศบนเวทีท่ามกลางแฟนคลับกว่า 5,000 คน พร้อมจะเดินหน้าจัดอีกในปี 2567 โดยยอมรับว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รัยการต้อนรับจากแฟนคลับทั่วประเทศแบบเหนือความคาดหมาย

นอกจากนี้การจัดคอนเสิร์ตเพื่อชีวิตดังกล่าว”ชัชวาลย์ คงอุดมฎ หรือ “ชัช เตาปูน ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งเป็นประธานเปิดงายยังชื่นชม”อาทิตย์ ล้อมปกรณ์”หรือ “เสี่ยตู่” ที่จัดคอนเสิร์ตฯในครั้งนี้ได้อย่างประทับใจแฟนคลับ และยังร่วมปิดตำนานวงดนตรีเพลงเพื่อชีวิตระดับตำนาน “วงคาราบาว” อย่างสุดประทับใจ

: ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด รายงาน/ภาพ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน