X

เพชรบูรณ์ – จัดเต็ม! 9 ธ.ค.นี้ คอนเสิร์ต“Perfect Music Festival 2023” เทศกาลดนตรีตำนานเพื่อชีวิต

เพชรบูรณ์ – จัดเต็ม! 9 ธ.ค.นี้ คอนเสิร์ต“Perfect Music Festival 2023” เทศกาลดนตรีตำนานเพื่อชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา ที่ร้าน La Borne point (ลาบล็องพอยท์) จ.เพชรบูรณ์ นายอาทิตย์  ล้อมปกรณ์ CEO Perfect Lakview และ A&T Multimedia พร้อมสองทายาท นายเมธาสิทธิ์  ล้อมปกรณ์ และ น.ส.จิราพัชร  ล้อมปกรณ์ ร่วมกันแถลงถึงการจัดคอนเสิร์ต “Perfect Music Festival 2023” เทศกาลดนตรีตำนานเพื่อชีวิต ที่จะระเบิดความมันส์ในวันที่ 9 ธันวาคม 2566 นี้ ณ ลานกิจกรรมตลาดน้ำชุน (ทางขึ้นเขาค้อ-แคมป์สน) ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ โดยมี 2 ศิลปินเพื่อชีวิต “สีเผือก คนด่านเกวียน” และ “ทอม ดันดี” ร่วมแถลงข่าว

โดยนายอาทิตย์ ล้อมปกรณ์ หรือ “เสี่ยตู่” กรรมการบริหาร(CEO) “Perfect Lakview จำกัด” ซึ่งทำธุรกิจหมู่บ้านจัดสรร และธุรกิจมัลติมีเดียระบบเสียงแสง “A&T Multimedia” เพชรบูรณ์ กล่าวว่า ในฐานะลูกหลานชาวเพชรบูรณ์ ที่คว่ำวอร์ดโลกธุรกิจแสงสีเสียง มานาน 10 กว่าปี จึงอยากจัดคอนเสิร์ตใหญ่ๆซึ่งเป็นผลิตผลของคนเพชรบูรณ์ โดยคอนเสิร์ตใหญ่ๆที่จัดกันมาไม่ว่าจะเป็นที่เขาค้อ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนจากที่อื่นมาใช้สถานที่ของจ.เพชรบูรณ์ จึงคิดว่าเราซึ่งคว่ำควอดทำระบบคอนเสิร์ตแสงสีเสียงมาหลายปี จึงอยากมีปฏิทินคอนเสิร์ตสำหรับคนเพชรบูรณ์จริงๆ ให้เป็นปฏิทินการท่องเที่ยวอีกวัน จึงจับแนวเพลงที่ถนัดคือเพื่อชีวิตหรือยุค 90s

“ที่ผ่านมาในภาคเหนือยังไม่เคยมีการจัดคอนเสิร์ตแนวเพื่อชีวิตใหญ่ๆมีศิลปินมาเยอะๆ แบบนี้สักที จึงอยากลองจัดดู ซึ่งปีนี้จะเป็นปีแรกโดยมี 7 ศิลปิน ซึ่งล้วนเป็นตำนวนเพื่อชีวิต มาแสดงโชว์ในคอนเสิร์ตที่มีขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ผมตั้งใจอยากทำคอนเสิร์ตนี้ให้ยิ่งใหญ่เพราะเราอยู่ในวงการแบบนี้มาก่อน ฉะนั้นเราจะไม่น้อยหน้า ทั้งระบบเสียงแสงสีบนเวทีรับรองกระหึ่มแน่นอน นอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งยังจะบริจาคให้กับโรงพยาบาลเขาค้ออีกด้วย”นายอาทิตย์กล่าว

“ทอม ดันดี”ศิลปินเพื่อชีวิต กล่าวว่า ยากจริงๆกับการที่จะนำพวกเรามาเจอกันแบบนี้ เพราะแต่ละคนต่างมีคิวไม่ตรงกันกัน โชคดีมากและได้จังหวะทุกคนได้มารวมตัวกัน และอยากเจออยู่แล้วแบบทุกคนอยากมาปล่อยของ ทุกครั้งที่พวกเราเล่น ไม่ว่าจะเป็นอาจารย์สีเผือกหรือว่าผม ทุกคนมาเจอกันเนี้ยมาด้วยความตื่นเต้นที่สำคัญอยากมาปล่อยของ ฉะนั้นในวันแสดงคอนเสิร์ตนจะใส่กันเต็มที่”ทอม ดันดีกล่าว

“สีเผือก คนด่านเกวียน” กล่าวว่า งานคอนเสิร์ตนี้พวกเราตั้งใจมาๆด้วยความรู้สึกด้วยความรักพื้นที่ รักระบบ รักความงามของเพชรบูรณ์และรักบุคคล และงานนี้ยังเป็นการให้การกุศลเราก็ด้วยความยินดีเต็มที่

สำหรับศิลปินเพลงเพื่อชีวิตที่จะแสดงในคอนเสิร์ต “Perfect Music Festival 2023” ในวันที่ 9 ธันวาคม 2566 นี้ ได้แก่ คาราบาว, มาลีฮวนน่า, พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, ทอมดันดี, พลพล, คนด่านเกวียน, เสือ ธนพล บัตรราคา 1,200 บาท เปิดจำหน่ายบัตรผ่านช่องทาง LINE : @perfectfestival หรือ Facebook : Perfect Music Festival  หรือโทรติดต่อ : 063-1463289, 081-3924289, 082-1999898

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน