X

เพชรบูรณ์-“ทวีศักดิ์” ยันลง ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 4 พรรคเพื่อไทยแน่นอน เผย”สุประวีณ์”หลานชาย เป็นว่าที่ผู้สมัครฯเขต 5

เพชรบูรณ์-“ทวีศักดิ์” ยันลง ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 4 พรรคเพื่อไทยแน่นอน เผย”สุประวีณ์”หลานชาย เป็นว่าที่ผู้สมัครฯเขต 5

วันที่ 14 มีนาคม นายทวีศักดิ์ อนรรฆพันธ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพขรบูรณ์ เขต 4 พรรคเพื่อไทย(พท.) ให้สัมภาษณ์ขณะให้การต้อนรับนายสมษักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ที่เดินทางมาเป็นประธานเปิดโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการกานสร้างกลไกแลั ส่งเสริมอาชีพกลุ่มเป้าหมาย 6 จังหวัดภาคเหนือตอนล่างที่ มรภ.เพชรบูรณ์ถึงกระแสข่าวที่ลือว่านายทวีศักดิ์จะโยกไปเป็นผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรค พท.ว่า กระแสข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยยืนยันว่าตนยังคงจะลงสมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 4 โดยสังกัดพรรค พท.ไม่เปลี่ยนแปลง

นายทวีศักดิ์ยังตอบข้อซักถามถึง ว่าที่สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 5 พรรค พท. ระหว่างนายสุประวีณ์ อนรรฆพันธ์ หลานชาย กับ น.ส.รณิตา นาคะบุตร ซึ่งทั้งสองอยู่ระหว่างชิงดำลุ้นเป็นว่าที่ผู้สมัครฯในเขตนี้ว่า เรื่องนี้มีการพูดคุยกับเรียบร้อยแล้ว โดย น.ส.รณิตานาคะบุตร จะไปเป็นผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรค พท. ส่วนนายสุประวีณ์เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 5

“ผู้ใหญ่ในพรรคได้เรียกมาคุยแล้ว โดยให้ทั้งสองต่างช่วยกันทำงานกันในพื้นที่ ซึ่งยอมรับก่อนหน้านี้อาจไม่ชัดเจน แต่หลังจากนี้ชัดเจนแล้ว และในวันที่ 17 มีนาคมนี้ทาง พรรค พท.จะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 400 เขต”นายทวีศักดิ์กล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน