X

(มีคลิป) บิ๊กบอสมีเดียแรพลั่น! ปีหน้า Overcoat 2023 จัดเต็ม “ส้ม มารี” ติดใจอ้อนขอมาโชว์อีก

บิ๊กบอสมีเดียแรพลั่น! ปีหน้า Overcoat 2023 จัดเต็ม เตรียมล๊อคศิลปินเนิ่นๆ “ส้ม มารี” ติดใจอ้อนขอมาโชว์อีก

นายจันทร์ศรีษร มณีฉาย กรรมการบริ บริษัท มีเดีย แรพ จำกัด และนายจรยุทธ​ จตุรพรประสิทธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท มีเดีย แรพจำกัด พร้อมเหล่าศิลปินที่ขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ต Chang Music Connection Presents Overcoat Music Festival 2022 ปีที่ 12 ในคืนวันที่ 11 ธ.ค.65 อาทิ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ , แว่นใหญ่ หรือ โอ โอฬาร ชูใจ , ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการจัดงานดังกล่าวในครั้งนี้ ว่า Overcoat จัดปีล่าสุดในปี 2020 ซึ่งโดนพิษโควิด-19 ไป 1 ปี โดยปีนี้กลับมาเต็มรูปแบบเหมือนเดิม มีศิลปิน 14 วง เล่นยาวจนถึงตี 4 – ตี 5 เหมือนเดิม ก็อยากให้ทุกคนกลับมามีความสุขเหมือนเดิมที่ Overcoat เราเลยใช้ธีมว่า 12 Missed Calls ที่เหมือนว่างาน Overcoat โทรหาทุกคน แล้วชวนทุกคนกลับมา ให้มาเล่นด้วยกัน ให้มาสนุกด้วยกันที่นี่ ถ้าตามที่เห็นวันนี้ ตอนนี้คนก็ค่อนข้างเยอะมาก แล้วบัตรก็ Sold Out ก่อนงานเป็นที่เรียบร้อย ก็ขอบคุณทุกคนเช่นเดียวกัน ขอบคุณทุกศิลปินนะครับที่มาร่วมกันในวันนี้

สำหรับโบกี้ไลอ้อน และ วิโอเลต วอเทียร์ 2 ศิลปินที่ไม่ได้ขึ้นแสดงในครั้งนี้นั้น นายจันทร์ศรีษร กล่าวว่า “เป็นเหตุสุดวิสัย ซึ่งแฟนๆ เสียดาย ผมก็เสียดายเช่นกัน เป็นเหตุสุดวิสัยที่ 2 วงภายใน 2 วันที่ Cancel นะครับ แต่เราก็พยายามเต็มที่ แล้วเราก็ได้ความช่วยเหลือจาก Serious Bacon และน้อง Earth Patravee ที่มาสนุกกันในวันนี้ ต้องขอบคุณน้องส้มด้วยที่ชวน เอิ๊ต มา”

ด้าน ตู่ ภพธร ศิลปินที่ขึ้นเวทีคนเสิร์ต Overcoat ทุกปี กล่าวว่า “ผมมาทุกปี ตั้งแต่เริ่มต้น Overcoat เลย ซึ่งบรรยากาศปีนี้หลังจากผ่านสถานการณ์โควิด-19 มาแล้ว ดีครับ บรรยากาศดี ตอนนี้เริ่มเย็นแล้วด้วย แล้วก็คนแน่นเหมือนเดิม เหมือนคนตื่นเต้นที่จะได้กลับมาฟังเพลง มาร่วมงานเทศกาลดีๆ แบบนี้”

ขณะที่ โอ แว่นใหญ่ บอกว่า “ดีใจครับ ตื่นเต้นวันนี้มาแล้วก็บรรยากาศเหมือนเดิม มาเจอพี่ๆน้องๆ หน้าเวทีน่ารักมากทุกคน แล้วก็บรรยากาศที่งานดีมาก รู้สึกว่าประทับใจทุกครั้ง ครั้งนี้ก็ประทับใจกว่าทุกครั้งเหมือนกัน คิดถึงครับ”

ส่วน ส้ม มารี กล่าวว่า “ตื่นเต้นมาก เพราะเคยได้ยินมาอยู่แล้วว่า Overcoat คนแน่น คนเยอะ แต่แบบมันไม่เท่ากับที่คิดไว้ ไม่ใช่ มันมากกว่าที่คิดไว้ซะอีก พอขึ้นไปคือแบบ โห สุดลูกหู ลูกตา ทุกคนจะมีแบบแท่งไฟสีเขียว เราเลยเห็นว่าคนดูไปจนถึงตรงไหน แล้วทุกคนก็คือ Enjoy มาก สนุกมากค่ะ”

โดยส้มยังถูกแซวว่า “แต่งชุดมาแบบจัดเต็ม” ทำให้ส้ม บอกว่า “งานชื่อ Overcoat ไง เราก็ต้องหนาว แต่งตัวหนาวๆ นิดนึง” พร้อมอ้อนบิ๊กบอสบริษัทมีเดียแรพฯผู้จัดงาน Overcoat ว่า “ปีหน้าหนูอยากมาอีก อยากเป็น 1 ใน 14 อีกครั้งนึงค่ะ ด้านผู้จัดงานบอกว่า คงต้องให้มาแล้วแหละ”

นายจันทร์ศรีษร ยังกล่าวถึงแนวทางการจัดงาน Overcoat ในปีหน้าด้วยว่า ปีหน้าเราจัดแน่นอนอยู่แล้วครับ ปีที่ 13 ส่วนปีนี้ขอบคุณทุกคนที่ยังรักกันเหมือนเดิม ยังคิดถึงกันเหมือนเดิม แล้วมาแบบคนเยอะมาก ตอนแรกก็ไม่คิดว่าบัตรจะ Sold Out ได้เร็ว แต่สุดท้ายก็เหมือนมีแฟนคลับของ Overcoat ที่เหนียวแน่น ที่มาสร้างความสนุก มาสนุกด้วยกันที่นี่

“ก็ขอบคุณทุกๆ ศิลปิน ขอบคุณคนดู ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทำให้เรามาสนุกกันวันนี้และมีงานดีๆในวันนี้ และยืนยันว่าปีหน้าจัดเต็มแน่นอนครับ เพราะว่าทุกอย่างกลับมาสภาวะปกติ เราก็จัดศิลปินเต็ม เดี๋ยวจบงานจะล็อคศิลปินเลย ล็อคเลย เอาเลยข้ามปีเลย ต้องมีพี่ตู่ ภพธร แน่นอน สำหรับ Line Up ศิลปินในปีหน้าอาจจะไม่ใช่ในเร็วๆ นี้ คงสักประมาณกลางปีประกาศแน่นอน แต่ยังไงเราจะล็อคไว้ก่อนเลย”นายจันทร์ศรีษรกล่าว

ขณะที่ นายจรยุทธ กล่าวว่า “ยังไงก็ตามขอให้ติดตามกันต่อไป เราได้เจอศิลปินดีๆ พร้อมกับอากาศที่ดี บรรยากาศที่สวยงามกับงาน Overcoat เราจัดแน่นอน อย่างที่พี่หนึ่งพูดล็อคศิลปินตั้งแต่ตอนนี้ ล็อคศิลปินตั้งแต่ปีนี้เพื่อให้งานคุณภาพในปีหน้า”

ข่าวเกี่ยวข้อง

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน