X

เพชรบูรณ์-ตร.ระดมเร่งไล่ล่า ลูกชายยิงมารดาเสียชีวิต หลังหนีขึ้นเขากบดาน

เพชรบูรณ์-ตร.ระดมเร่งไล่ล่า ลูกชายยิงมารดาเสียชีวิต หลังหนีขึ้นเขากบดาน

วันที่ 23 ต.ค.65 ความคืบหน้ากรณี นายพรมพิทักษ์ แก้วเงา อายุ 37 ปี ก่อเหตุสะเทือนใจมาตุฆาตมารดา งัดอาวุธปืนยิงใส่พี่ชายปมทะเลาะกัน แต่มารดาโดดเข้าขวาง จนพลาดถูกกระสุนดับคาที่ โดยเหตุเกิดที่บ้านพักหมู่ที่ 5 ต.บ่อไทย ในท้องที่ สภ.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อคืนวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดทางกำลังตำรวจชุดไล่ล่า โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผบก.ภ.จ.เพชรบูรณ์ และ พ.ต.อ.พีระเพชร อุบลจิตต์ ผกก.สภ.นาเฉลียง ได้ระดมลงพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อไล่ล่านายพรมพิทักษ์ หลังหลบหนีเข้าไปในป่าบนเขา ซึ่งคาดว่าจะใช้หลบหนีหรือเป็นแหล่งกบดานซุกซ่อนตัว รวมทั้งใช้โดรนบินตรวจสอบพื้นที่ เพื่อพยายามกดดันและเกลี้ยกล่อมให้ยินยอมมอบตัว

พ.ต.อ.พีระเพชร อุบลจิตต์ ผกก.สภ.นาเฉลียง กล่าวว่า ปมสาเหตุเกิดจากสองพี่น้องมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องธุรกิจในครอบครัว เป็นเหตุให้น้องชายบันดาลโทสะคว้าปืนลูกซองยิงใส่พี่ชาย แต่มารดาเข้าห้ามทำให้กระสุนปืนพลาดจนถูกยิงแทน ซึ่งเมื่อคืนทางตำรวจได้จัดวางกำลังปิดล้อมสถานที่คนร้ายคาดว่าจะหลบซ่อนตัว และวันนี้มีการเสริมกำลังเจ้าหน้าตำรวจเข้าไป เพื่อทำการตรวจค้นแหล่งกบดานของคนร้าย

ด้านนายชิตพล ธรรมยศ กำนันตำบลบ่อไทย แจ้งว่า เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืนติดตัวไปด้วย จึงเป็นบุคคลอันตราย ทำให้ผู้นำหมู่บ้านในละแวกที่เกิดเหตุแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ลูกบ้านระมัดระวังตัว ซึ่งชาวบ้านค่อนข้างหวาดผวากับผู้ก่อเหตุรายนี้ค่อนข้างมาก

ข่าวเกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน