X

เพชรบูรณ์-รวบชายเมาสุราคลั่งอาละวาด รื้อพังบ้านเตรียมจุดไฟเผา

เพชรบูรณ์-รวบชายเมาสุราคลั่งอาละวาด รื้อพังบ้านเตรียมจุดไฟเผา ถูกตร.หล่มสักเข้าตวบคุมตัว

เวลา 06.30 น.วันที่ 10 ตุลาคม เกิดเหตุชายวัย 55 ปี เมาสุราอาละวาดทำลายทรัพย์สินและถึงกับพังบ้านพักตนเองที่ โดยทำการรื้อหลังคาบ้านจนเหลือแต่โครง แล้วนำหลังคาที่รื้อออกมากองบนถนน พร้อมทั้งเตรียมกำลังจะเผาบ้าน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 114 หมู่ที่ 6 ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ โดยนายพัฒนพงษ์ เทืองน้อย กำนันตำบลน้ำชุน พร้อมชาวบ้านพยายามจะควบคุมสถานการณ์และเกลี้ยกล่อมให้นายสันเทาสงบสติอารมณ์แต่ไม่เป็นผล

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสักรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมไม้ง่ามอุปกรณ์สยบคนคลั่ง โดยพบชายที่ก่อเหตุยังคงแสดงอาการคุ้มคลั่งทำลายทรัพย์สินอยู่ในบ้านพักสองชั้น จากนั้นทั้งเจ้าหน้าที่และชาวบ้านพยายามกดดันให้ชายดังกล่าสออกมาภายนอก กระทั่งมีการใช้รถฉีดน้ำ อบต.น้ำฉีดใส่บ้านพัก จนทำให้ชายเมาสุรารายนี้ทนแรงกดดันไม่ไหวต้องเผ่นออกจากบ้านพัก ทำให้ทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ จากนั้นจึงควบคุมตัวไปที่ สภ.หล่มสัก เพื่อตรวจหาสารเสพติดพร้อมดำเนินคดี

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นชายวัย 55 ปีรายนี้ เป็นคนต่างพื้นที่มาได้ภรรยาอยู่ที่ต.น้ำชุน แต่ชายดังกล่าวชอบดื่มสุราและเมาก่อเหตุค่อนข้างบ่อย จนสร้างความเบื่อหน่ายให้กับครอบครัว แต่ทั้งนี้นายสันเทาไม่มีประวัติการใช้ยาเสพติด…

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน