X

เพชรบูรณ์-ชาวโซเชียลจี้ลากตัว คนทุบอ่างล้างหน้า-กระจก ห้องน้ำจุดพักรถบรรทุก ริมถนนสาย 21 ล่าสุดตร.จับแล้วเป็นชายเมายาก่อเหตุ

เพชรบูรณ์-ชาวโซเชียลจี้ลากตัว คนทุบอ่างล้างหน้า-กระจก ห้องน้ำจุดพักรถบรรทุก ริมถนนสาย 21 ล่าสุดตร.จับแล้วเป็นชายเมายาก่อเหตุ

วันที่ 2 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงาน มีผู้ใช้เพสบุ๊คชื่อ “เมฆ หลงฟ้า” ได้โพสต์ภาพห้องน้ำชาย จุดบริการพักรถบรรทุก ริมถนนทางหลวงสาย 2 (สระบุรี-หล่มสัก) กม.213+740 ฝั่งขาเข้าเมืองเพชรบูรณ์ ต.บ้านโตก อ.เมืองเพชรบูรณ์ ซึ่งอยู่ในความดูแลของหมวดการทางเพชรบูรณ์ ได้ถูกคนร้ายไม่ทราบชื่อ ก่อเหตุทุบทำลายอ่างล้างหน้าและกระจกส่องหน้าของห้องน้ำชายได้รับความเสียหายยับเยิน โดยเหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา จนทำให้ชาวโซเซียลต่างแสดงความพอใจพร้อมแสดงคอมเม้นท์ ซึ่งนอกจากจะรุมประณามและสาปแช่งถึงการกระทำของผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว ยังเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ลากคอมาลงโทษให้ได้

ล่าสุดนายพงศ์ธร โพธิ์เส็ง หัวหน้าหมวดการทางเพชรบูรณ์ กล่าวว่า หลังทำการเปิดกล้องวงจรปิดเพือตรวจสอบ พบเมื่อเวลาราว 01.00 น.มีคนร้ายใช้ก้อนอิฐ(ตัวหนอนปูทางเท้า)ขว้างใส่อ่างล้างหน้า 2 ชุดเเละกระจกส่องหน้า 2 บานภายในห้องน้ำชายจุดบริการพักรถบรรทุกกล่าวจนได้รับความเสียหาย โดยเมื่อเวลา 08.30 น.ที่ผ่านมาจึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์

“กระทั่งล่าสุดได้รับแจ้งจากตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ว่า สามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุรายนี้ได้แล้ว จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นชายไทยมีที่อยู่อาศัยอยู่ในพืนที่ต.บ้านโตก ส่วนสาเหตุสันนิษฐานคล้ายมาจากอาการเมายาหรือเมาสุรา ส่วนในรายละเอียดขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่”นายพงศ์ธรกล่าว

หัวหน้าหมวดการทางเพชรบูรณ์ กล่าวอีกว่า ส่วนทรัพย์สินที่ถูกทำลายจนได้รับความเสียหาย ในวันนี่จะเร่งทำการปรับปรุงซ่อมแซมให้เสร็จโดยเร็ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน