X

เพชรบูรณ์-นทท.ชาวอังกฤษเสียชีวิตที่ภูทับเบิก คาดหัวใจล้มเหลว

เพชรบูรณ์-นทท.ชาวอังกฤษเสียชีวิตที่ภูทับเบิก คาดหัวใจล้มเหลว

เวลา 16.22 น.วันที่ 22 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ เกิดอาการวูบหมดสติ ระหว่างเดินทางขึ้นไปเที่ยวที่ภูทับเบิก อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์กับครอบครัวรวม 14 คน ซึ่งหลังจากนักท่องเที่ยวรายนี้แวะดื่มกาแฟและทานอาหารที่ร้านอาหาร หมู่ที่ 8 บ้านดอยน้ำเพียงดิน ต.บ้านโนน เกิดอาการวูบหมดสติขณะเดินออกจากห้องน้ำ โดยมีภรรยาคนไทยช่วยพยุงออกมา

กระทั่งต่อมาเจ้าของร้านกาแฟได้นำนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษขึ้นท้ายรถยนต์ปิ๊กอัพ โดยมีภรรยานั่งมาด้วย จากนั้นขับลงจากเขาภูทับเบิก เพื่อส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า ขณะมาถึงระหว่างทางบริเวณทางแยกขึ้นภูทับเบิกจึงมีรถกู้ชีพฉุกเฉินโรงพยาบาลฯมารับผู้ป่วยหมดยตือีกทอดหนึ่ง แต่ต่อมาได้รับรายงานเพิ่มเติมว่านักท่องเที่ยวต่างชาติชาวอังกฤษได้เสียชีวิตแล้ว โดยเบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นเกิดจากอาการโรคหัวใจกำเริบ

จากนั้นพนักงานสอบสวน สภ.หล่มเก่าได้รับแจ้งจึงเดินทางไปร่วมชันสูตรพลิกศพ จึงการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษมีภรรยาคนไทย จากนั้นจึงปักหลักอยู่อาศัยกับครอบครัวที่ กทม. อย่างไรก็ตามภรรยานักท่องเที่ยวชางอังกฤษแม้ไม่ติดใจการเสียชีวิตของสามี แต่ร้องขอให้มีการส่งศพสามีไปผ่าชันสูตรอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน