X

เพชรบูรณ์ถกจัดกิจกรรมแสดงสินค้า OTOP ในงานมะขามหวาน’65 วันที่ 18-26 ก.พ.นี้

เพชรบูรณ์-ถกจัดกิจกรรมแสดงสินค้า OTOP ในงานมะขามหวาน ’65 วันที่ 18-26 ก.พ.นี้

เมื่อวันที่ 1  กุมภาพันธ์  2565  ณ ห้องถมอรัตน์ ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ นายสุเมธ ธีรนิติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ในนามประธานคณะกรรมการฝ่ายกิจกรรมหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ และนิทรรศการของส่วนราชการผู้แทนกระทรวงต่างๆ ในงานมะขามหวาน นครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2565 ซึ่งกำหนดจัดวันที่ 18-26 กุมภาพันธ์นี้ เป็นประธานการประชุมหารือแนวทางการขับเคลื่อนกิจกรรมตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย โดยในการประชุมครั้งนี้ มีผู้แทนส่วนราชการ องค์กรต่าง ๆ เข้าร่วมประชุม 43 หน่วยงาน โดยประธานในการประชุมเปิดการประชุมแจ้งบทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการในฝ่ายดังกล่าว และหารือแนวทางการดำเนินกิจกรรมในปี 2565

 

นางสาวมนทิรา เข็มทอง พัฒนาการจังหวัดเพชรบูรณ์ ในนามเลขานุการคณะกรรมการฯ นำเสนอผลการดำเนินงานของฝ่ายกิจกรรมหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ และนิทรรศการของส่วนราชการผู้แทนกระทรวงต่างๆ ในงานมะขามหวาน นครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2564 และแจ้งที่ประชุมทราบถึงแนวทางการจัดกิจกรรมในปี 2565 โดยมีกิจกรรมประกอบไปด้วย  การจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP   การประกวดส้มตำลีลา   การเดินแบบผ้าไทยฯ  การจัดนิทรรศการของส่วนราชการต่างๆ ตามโครงการเพชรบูรณ์พอเพียง

ทั้งนี้ นายสุเมธ ธีรนิติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ให้ที่ประชุมพิจารณารูปแบบการจัดกิจกรรมและข้อเสนอแนะในการจัดกิจกรรมต่างๆ ในอยู่ภายใต้มาตรการการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID – 19) และขอให้หน่วยงานราชการต่างๆ เชิญชวนบุคลากรในสังกัดส่งเสริมการขายให้กับผู้ผลิต ผู้ประกอบการ พร้อมทั้ง มอบภารกิจให้หน่วยงานหัวหน้าคณะทำงานฯ ตามโครงการเพชรบูรณ์พอเพียง ได้หารือหน่วยงานภายใต้ร่มความมั่นคงแต่ละด้านและร่วมจัดแสดงนิทรรศการตามรูปแบบที่มีมติร่วมกัน เพื่อให้การดำเนินกิจกรรมของฝ่ายฯ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุตามวัตถุประสงค์ของการจัดงานฯ

ข้อมูล/ภาพ โดย  : สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบูรณ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน