X

เพชรบูรณ์-ตั้งวงก๊งเหล้ามีปากเสียง หนุ่มเลือดร้อนกระหน่ำตีเจ้าของบ้านดับ 

เพชรบูรณ์-ตั้งวงก๊งเหล้ามีปากเสียง ก่อนหนุ่มเลือดร้อน ก่อเหตุใช้อาวุธกระหน่ำตีเจ้าของบ้านดับ 

วันที่ 12 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้า(12ม.ค.)ที่ผ่านมา เจ้าหน้าตำรวจ สภ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งว่าเกิดเหตุฆ่ากันตายบ้านเลขที่ 579/2 หมู่ 16 ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองไผ่ และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ภายในห้องรอนบ้านหลังดังกล่าวพบ ศพชายมีผ้าห่มคลุมร่างอยู่บนที่นอน ตามร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6-8 ชั่วโมง ทราบชื่อต่อมาคือ นายประภาส สาริพัด อายุ 64 ปี ที่อยู่ตามบัตรปนะชาชนเลขที่ 148/11 หมู่ 9 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เป็นเจ้าของบ้าน และยังพบผู้บาดเจ็บเป็นน้องชายผู้ตาย ทราบชื่อคือ นายสมโภชน์ สาริพัด อายุ 61 ปี มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง จนเลือดแห้งกรัง

เบื้องต้นนายสมโภชน์ซึ่งยังอยู่ในสภาพเพิ่งจะเริ่มสร่างเมาแต่ยังพูดจาสับสนวกวน โดยอ้างว่าพี่ชาย (ผู้ตาย) ถูกชายต้องสงสัยที่มาเช่าบ้านหลังเล็กซึ่งอยู่ภายในรั้วบ้านเดียวกัน ชื่อเล่นว่า “เอก” อายุประมาณ 38-39 ปี ได้ทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธ เป็นขวาน จอบ ท่อนไม้ จนพี่ชายเสียชีวิต โดยนายสมโภชน์ยังเล่าด้วยว่านายเอกเพิ่งมาเช่าบ้านหลังเล็กซึ่งอยู่ในรอบรั้วเดียวกันได้ราว 1 เดือนเศษ และเมื่อวานนี้ทั้งสามตั้งวงนั่งดื่มกินด้วยกัน กระทั่งเกิดเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันขึ้นที่ตนจึงไปแจ้งความทำให้นายเอกไม่พอใจ

“แต่หลังกลับมาก็ยังคงนั่งดื่มด้วยกันอีก จนเกิดทะเลาะรุนแรงใช้อาวุธที่มีในบ้านทำร้ายร่างกาย จนพี่ชายนอนบาดเจ็บอยู่หน้าบ้าน แถวโต๊ะหินอ่อน จึงพากันอุ้มพี่ชายเข้าไปนอนบนที่นอนในบ้าน กระทั่งทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ส่วนตนเองก็ถูกนายเอก ทำร้ายร่างกายเช่นกันและรถจักรยานยนต์ถูกทุบทำลายจนพังเสียหายทั้งคัน กระทั่งมีคนผ่านมาเจอเหตุการณ์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ”นายสมโภชน์กล่าว

จากนั้นนายสมโภชน์ได้นำตำรวจไปตรวจสอบหน้าบ้านบริเวณโต๊ะหินอ่อน พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายสีฟ้าทะเบียน กยล743 พช สภาพถูกทุบทำลาย จนพังเสียหายทั้งคัน และยังพบขวดสุรา40ดีกรี แตกกระจายเกลื่อนพื้น จึงได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเร่งตามตัวชายต้องสงสัยมาสอบสวนแลุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน