X

วันสุดท้าย!เพชรบูรณ์ไร้ผู้สมัครชิงนายกอบจ.เพิ่ม (ชมคลิป)

เพชรบูรณ์-สมัครชิงนายกอบจ.-สจ.เมืองมะขามหวานวันสุดท้าย ไร้ผู้สมัครชิงนายกอบจ.เพิ่ม แต่มีผู้สมัครสจ.เพิ่มอีก 4 เขต (ชมคลิป)

วันที่ 6 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการสมัครลงรับเลือกตั้งนายกอบจ.และผู้สมัคร สจ.เพชรบูรณ์วันสุดท้าย ปรากฎว่าเงียบเหงาไม่มีผู้สม้ครนายกอบจ.เพิ่มเติม มีเพียงผู้สมัครสจ.เพชรบูรณ์เพิ่มเติมเพียง 4 คน ได้แก่ นายสุทัน ชัยภูมิ อดีตนายกอบต.ซับเปิบ ลงสมัคร สจ.เพชรบูรณ์ เขต อ.วังโป่ง ได้หมายเลข 2 และนายเกรียงศักดิ์ กังวาลวงศ์ อดีตรองประธานประธานสภาอบจ.เพชรบูรณ์ ปี 2543-2547 ลงสมัคร สจ.เพชรบูรณ์ เขต อ.น้ำหนาว ได้หมายเลขเบอร์ 4 ,น.ส.ภนิดา ทองคำ ลงสมัครสจ.เพชรบูรณ์ เขต 3 หนองไผ่ (คณะก้าวหน้า) หมายเลข 2, นายบุญส่ง เต็มอุ่น ลงสมัคร สจ.เพชรบูรณ์ เขต 1 อ.หล่มเก่า ได้หมายเลข 2

รายข่าวแจ้งว่า นายสิทธิชัย ต๊ะอาจ ผู้สมัครนายกอบจ.เพชรบูรณ์ หมายเลข 4 ในสังกัดคณะก้าวหน้า ได้นำน.ส.พนิดามายื่นสมัครและก่อนจะเดินทางกลับนายสิทธิชัยและนางพนิดายังชู 3 นิ้วซึ่งเป็นสัญลักษณ์ตามอุดมการณ์การต่อสู้ของคณะก้าวหน้า นอกจากนี้นายสิทธิชัยยังแจ้งอีกว่า สำหรับทีมคณะก้าวหน้าเพชรบูรณ์ส่งผู้สมัครสจ.รวม 21 เขต จากเดิมตั้งใจตั้งใจจะส่งตัวแทนลงสมัคร สจ.เพชรบูรณ์ให้ครบทั้ง 30 เขต ส่วนสาเหตุที่ทำให้ส่งผู้สมัครไม่ครบทุกเขตนั้นสืบเนื่องจากหลายคนติดปัญหาเอกสารไม่พร้อมหรือคุณสมบัติไม่ครบลาออกจากราชการแต่ยังไม่ได้รับอนุมัติบ้าง ทำให้ไม่สามารถสรรหาผู้ลงสมัครฯแทนได้ทันเวลาจึงจำเป็นต้องปล่อยให้ว่างเว้นไป

ข่าวแจ้งว่า สำหรับรายชื่อผู้สมัครนายกอบจ.เพชรบูรณ์ ตั้งแต่วันที่ 2-6 พฤศจิกายน 2563  มีจำนวน 4 คน ได้แก่ หมายเลข 1 นายอัครเดช ทอง อดีตนายกอบจ.เพชรบูรณ์ (อิสระ), หมายเลข 2 นายสมพร คำเนียม (อิสระ), หมายเลข 3 นางอัษมา ราชสาร์ณ (อิสระ), หมายเลข 4 นายสิทธิชัย ต๊ะอาจ (คณะก้าวหน้า) ส่วนผู้สมัคร สจ.จำนวน 30 เขตเลือกตั้งมีจำนวนทั้งสิ้น 65 คน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน