X

สลด!ฤทธิ์สุรา น้องชายคลุ้มคลั่ง คว้ามีดฟันพี่สาวดับคาที่นอน

เพชรบููรณ์-สลด!ฤทธิ์สุรา น้องชายคลุ้มคลั่ง คว้ามีดฟันพี่สาวดับคาที่นอน

เวลา 08.30 น.วันที่ 7 ตุลาคม พ.ต.ต.อภิชาต ลุงคะ (สว.สอบสวน) สภ.วังโป่ง อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายในบ้านพัก หมู่ที่ 1 ต.วังโป่ง อ.วังโป่ง จึงเดินทางไปตรวจสอบในเกิดเหตุพร้อมร่วมชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวรโรงพยาบาลวังโป่ง ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวพบศพ นส.พูลทรัพย์ บุ้งเจาะบาง อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนมีผ้าห่มและมุ้งหล่นคลุมร่าง ในขณะที่บริเวณใบหน้าและคอพบบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีคม จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ส่วนคนร้ายรายนี้ทราบว่าชื่อ นายเจมส์ อายุ 32 ปี เป็นน้องชายของผู้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามหลังก่อเหตุนายเจมส์ได้หลบหนีไปที่บ้านพักของพี่ชาย ซึ่งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปจับกุมตัวได้ ในขณะที่นายเจมส์ให้การรับสารภาพว่าได้ใช้อาวุธมีดบุกเข้าไปฟันพี่สาวจนเสียชีวิตจริง

ในขณะที่นายสะท้อน อายุ 42 ปี พี่ชายนายเจมส์และเป็นน้องชายของผู้ตาย กล่าวว่า หลังจากส่งลูกสาวไปโรงเรียนได้แวะไปเยี่ยมพี่สาวซึ่งปกติจะอยู่บ้านเพียงลำพัง แต่เห็นภายในบ้านเงียบผิดปกติจึงเข้าไปดูกระทั่งพบพี่สาวเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุที่น้องชายสังหารพี่สาวนั้นเชื่อว่ามาจากฤทธิ์สุรา ซึ่งน้องชายชอบดื่มจนระยะหลังเกิดอาการเพี้ยนและคลุ้มคลั่ง คาดว่าขณะเกิดเหตุน้องชายคงไปขอเงินพี่สาวแต่อาจถูกปฎิเสธ ทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง กระทั่งก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายพี่สาวจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามล่าสุดพนักงานสอบสวนฯอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

Cr. กู้ภัยวังโป่งรวมใจ เอื้อเฟื้อภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน