X

หวิดม้วย! ปิ๊กอัพตกเหวก่อนถึงสะพานห้วยตองลึก 60 เมตร คนขับรอดแบบปาฏิหารย์ (ชมคลิปวินาทีรถตกเหว))

เพชรบูรณ์-หวิดม้วย! ปิ๊กอัพตกเหวก่อนถึงสะพานห้วยตองลึก 60 เมตร คนขับรอดแบบปาฎิหารย์ (ชมคลิปวินาทีรถตกเหว)

เวลา 08.57 น.วันที่ 16 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ปิ๊กอัพตกเหวก่อนถึงสะพานห้วยตอง ถนทางหลวงหมายเลข 12 ตอนน้ำดุก- ห้วยซำมะคาว กม.374+366 (สะพานห้วยตอง) ต.ปากช่อง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่สายตรวจวังยาวพร้อมอาสากู้ภัยสว่างมงคลศรัทธาธรรมสถานหล่มสัก เดินทางตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งลงเขาก่อนถึงคอสะพานห้วยตองราว 10 เมตร   พบร่องรอยรถปิ๊กอัพยี่ห้อโตโยต้าไฮลักย์สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 ฒม-4837 กทม.ตกลงไปในหุบเหวความลึกราว 60 เมตร

แต่ทั้งนี้ยังโชคดีในคราเคราะห์ เนื่องจากจุดที่รถตกลงไปในเหวลึกเป็นป่ากระถินรกชัฎ ทำให้รถชลอความเร็วจนกระทั่งรถไปติดค้างที่ต้นกระถินก่อนดิ่งไปถึงก้นเหว ส่งผลให้คนขับรถซึ่งมาเพียงคนเดียวได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย โดยทางอาสากู้ภัยฯจึงใช้เปลสนามโรยตัวลงนำคนเจ็บดังกล่าวขึ้นมาและนำส่งโรงพยาบาลหล่มสักโดยทันที ในขณะที่สภาพรถมีร่องรอยพังยุบรอบทั้งคัน ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.บ้านกลางได้รับแจ้งจึงไปจรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามชายคนขับรถดังกล่าวเบื้องต้นทราบว่า เดินทางมาจากจ.ปราจีนบุรี มาถึงจุดเกิดเหตุจู่ๆรถเสียหลักพุ่งตกริมถนนและตกลงหุบเหวข้างทาง ซึ่งรถที่วิ่งตามมาเห็นเหตุการณ์จึงแจ้งทางยัง 191 เพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งถือว่ายังมีโชคในคราวเคราะห์ ในขณะที่คนขับรอดชีวิตราวปาฏิหารย์ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บไม่ถึงกับเสียชีวิตแต่อย่างใด โดยเฉพาะสะพานห้วยตองที่ผ่านมาเคยเกิดอุบัติเหตุทำให้มีรถพุ่งตกเหวและเสียชีวิตหมู่เป็นจำนวนมาก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน