X
ปั่นกลางคืนอันตราย

อันตราย สองเด็กชายปั่นข้ามจุดตัดทางด่วนถูกเก๋งชนเจ็บ

ฉะเชิงเทรา – อันตราย ปั่นจักรยานไม่มีสัญญาณไฟบอกเตือนบนเส้นทางสายสำคัญข้ามจุดตัดเชื่อมลงจากทางด่วนมอเตอร์เวย์เข้าสู่บางนา-ตราด ท่ามกลางการจราจรคับคั่งในยามค่ำคืน ถูกเก๋งพุ่งชนเจ็บ ขณะคู่กรณีพยายามหักหลบจนตัวรถพุ่งเข้าชนเสาไฟส่องสว่างข้างทางพังยับเยิน

วันที่ 11 พ.ค.61 เวลา 19.50 น. พ.ต.ท.บุญสฤษดิ์ ช่วยชู สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลพุ่งชนกับรถจักรยานปั่นสองล้อที่บริเวณจุดตัดเส้นทางออกจากทางด่วนมอเตอร์เวย์ สาย 7 เชื่อมกับถนนสายบางนา-ตราด (เทพรัตน) กม.39 ด้านฝั่งขาเข้าชลบุรี พื้นที่ ม.5 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้มีเด็กชายวัยรุ่น 2 คนได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ปาดจากทางคู่ขนานเข้าไปในทางลงมอเตอร์เวย์

ที่เกิดเหตุพบเพียงรถจักรยานปั่นขนาดเล็กสำหรับเด็กวัยประมาณ 7-8 ขวบ คันสีส้มนอนล้มตะแคงข้างสภาพล้อรถทั้งสองล้อบิดเบี้ยวเสียรูปทรง คร่อมอยู่ตรงกลางเส้นแบ่งช่องจราจรทางออกขาลงจากถนนสายมอเตอร์เวย์เชื่อมเข้ากับทางคู่ขนานถนนสายบางนา-ตราด ที่มีอยู่จำนวน 2 ช่องจราจรพอดี ห่างเลยออกไปตามเส้นทางประมาณ 5 เมตร พบรถยนต์เก๋งแบบตรวจการณ์ ยี่ห้อฮอนด้า CRV สีดำ ทะเบียน 3กง-5322 กทม. พุ่งชนเข้ากับเสาไฟส่องสว่างริมเส้นทางสภาพตัวรถด้านหน้าพังยับเยิน

เสียหายหนัก

สอบถามนายวิเชียร นิลช้อย อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 212/1 ม.10 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี คนขับ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมุ่งหน้าที่จะกลับไปยังบ้านพักในเขตพื้นที่ จ.ชลบุรี เมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงทางลงออกมาจากถนนสายมอเตอร์เวย์ ได้มีรถจักรยานของเด็กชายทั้งสอง ที่ปั่นยืนซ้อนท้ายกันมาได้พุ่งออกมาจากถนนคู่ขนานบางนา-ตราด เข้ามาในช่องทางที่ตนกำลังขับออกมาตามเส้นทางในช่องซ้ายสุดจากทั้งหมด 2 ช่องทางพอดี จึงทำให้รถที่ตนขับมาพุ่งเฉี่ยวชน

จักรยานสำหรับเด็ก

ซึ่งตนได้พยายามเบรกหยุดตัวรถและหักหลบให้พ้นแล้ว จนมองเห็นร่องรอยของการเบรกหยุดรถอยู่บนพื้นถนนเป็นทางยาว และตัวรถได้เสียหลักพุ่งเข้าไปชนเข้ากับเสาไฟส่องสว่างริมข้างทาง หลังเกิดเหตุได้มีทางอาสาหน่วยกู้ภัยฯ เข้ามาช่วยทำการปฐมพยาบาลให้ โดยบอกว่าเด็กไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสมากนัก เนื่องจากตนได้พยายามหักหลบแล้ว จึงทำให้พุ่งเฉี่ยวกับรถจักรยานของเด็กที่หัวมุมทางด้านหน้าขวาของตัวรถเท่านั้น ขณะที่รถยนต์ของตนที่พุ่งเข้าไปชนกับเสาไฟส่องทางนั้น ได้รับความเสียหายอย่างหนักมาก นายวิเชียร กล่าว

จุดเกิดเหตุ

ด้าน พ.ต.ท.บุญสฤษดิ์ ได้ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดที่เกิดขึ้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุต่อผู้สื่อข่าว โดยบอกว่าจะรีบไปดูเด็กชายจิรพัชร หอยสังข์ อายุ 14 ปี และ นายบุญมี ตาทอง อายุ 15 ปี ที่ถูกส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บยังที่ รพ.บางปะกง ก่อน และจะได้ให้คู่กรณีไปทำการพูดคุยตกลงกันยังที่โรงพัก สภ.บางปะกง ต่อไปในภายหลัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน