X
เค้นสอบดาบเสือ

เค้นดาบเสือ อดีตมือปราบยาเสพติด ผู้ต้องหาคดีอุ้มฆ่าหลายคดีต่อเนื่องซ้ำซ้อน

เค้นดาบเสือ อดีตมือปราบยาเสพติด ชุด ปส. ตำรวจภูธรฉะเชิงเทรา ผู้ต้องหามีส่วนเกี่ยวพันคดีอุ้มฆ่าต่อเนื่องซ้ำซ้อนหลายคดี นานหลายรอบในวันนี้แต่ยังปากแข็งให้การปฏิเสธทุกครั้ง ด้าน ผกก.สนามชัยเขต ยันเดินหน้าควานหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อคว้าตัวผู้กระทำผิดตัวจริงมาลงโทษให้ได้อย่างไม่ผิดตัว

วันที่ 7 ส.ค.62 เวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลัง ดต.อัตชัย คล้ายวงษ์ หรือ ดาบเสือ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.ฉะเชิงเทรา ในข้อฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 จ.ชลบุรี เมื่อวานนี้ (6 ส.ค.62) และได้ให้การปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหา ก่อนถูกนำตัวมาควบคุมไว้ยังที่ สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นท้องที่เกิดเหตุ

ดาบเสือ

สำหรับคดีที่เกิดขึ้นตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทราในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก นายหัสดีน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี นักเรียน ปวช. ปีที่ 3 วิทยาลัยการอาชีพพนมสารคาม ได้หายตัวไปจากบ้าน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 มี.ค.62 จนกระทั่งมาถูกพบกลายเป็นศพถูกฆ่าทิ้งอยู่ภายในป่ายูคาลิปตัส พื้นที่ ม.1 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 16 มี.ค.62

ซึ่งก่อนการหายตัวไป พบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเคยมีส่วนเกี่ยวพันกับขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา จนนำมาสู่การออกหมายจับกุมตัวดาบเสือ ของศาลจังหวัดฉะเชิงเทราดังกล่าว โดยในวันนี้ พ.ต.อ.ณัฐจักร จันลา ผกก.สนามชัยเขต ได้นำตัวดาบเสือออกมาจากห้องขังเพื่อทำการสอบสวนหลายครั้ง โดยที่ ดาบเสือนั้นยังคงให้การปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหา

เค้นสอบหลายรอบ

ซึ่ง พ.ต.อ.ณัฐจักร กล่าวว่า เมื่อผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ เราต้องเปิดโอกาสให้เขาได้ต่อสู่คดีได้อย่างเต็มที่ เราก็ต้องรับฟังพยานหลักฐานจากทั้งสองฝ่าย ระหว่างนี้จะได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องให้ได้มากที่สุดเพื่อไม่ให้มีการดำเนินคดีผิดตัว หรือสามารถนำตัวผู้กระทำผิดตัวจริงมาลงโทษให้ได้ สำหรับ ดต.อัตชัย ได้ถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อนหน้าแล้ว ตั้งแต่เมื่อครั้งถูกสอบสวนดำเนินคดีในลักษณะเดียวกันเมื่อปี 59

โดยในวันนี้เขาได้มีการยื่นขอประกันตัวด้วย ซึ่งยังอยู่ระหว่างการพิจารณา เนื่องจากเขาได้เดินทางเข้าไปมอบตัวกับทาง บช.ภ.2 เอง แต่ยังต้องพิจารณาดูพยานหลักฐานในอีกหลายๆ ด้านด้วย พ.ต.อ.ณัฐจักร กล่าว

ยังปากแข็งปฏิเสธ

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับ ดต.อัตชัย เคยถูกชี้ตัวว่ามีส่วนเกี่ยวพันในการอุ้มฆ่านายณัฐพงศ์ ศรีคะโชติ อายุ 19 ปี หายตัวออกจากบ้านเลขที่ 77/7 ม.1 ต.คลองหลวงแพ่ง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ท่ามกลางสายตาญาติที่อยู่ภายในบ้านขณะเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.59 ต่อเนื่องมาจนถึงกรณีการพบศพของนายหัสดีน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี นักเรียน ปวช.ชั้นปีที่ 3 ที่ได้หายตัวไปเมื่อ 4 มี.ค.62 อีก 1 คดี

อดีตมือปราบยาเสพติด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน