X
ตร.สนามชัยเขต ส่งฟ้อง 6 โจ๋แล้ว

ส่งฟ้องศาล แก๊งค์โจ๋สิบรุมหนึ่ง กระทืบกลางงานวันไหลสนามชัยเขต

ส่งฟ้องศาล จังหวัดฉะเชิงเทราแล้ว แก๊งค์โจ๋อารมณ์ร้อน รุมกระทืบหนุ่มผิวคล้ำในงานวันไหลสนามชัยเขต หลังมีผู้อยู่ในเหตุการณ์ถ่ายคลิปเผยแพร่โซเชียล ในข้อกล่าวหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกาย” ตามมาตรา 295 ขณะทั้ง 6 โจ๋ที่เข้ามาแสดงตนต่อพนักงานสอบสวนให้การยอมรับสารภาพ

วันที่ 19 เม.ย.62 เวลา 06.30 น. พ.ต.ท.กุลภณ กุลวสุสิริ รอง ผกก.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย พ.ต.ท.บันเทิง เกาไศยนันท์ พนักงานสอบสวน ได้นำตัวกลุ่มวัยรุ่นรวม 6 คน ที่ปรากฏในคลิปภาพถ่าย ตามที่มีผู้นำมาเผยแพร่ผ่านทางโลกสังคมออนไลน์ ขณะกำลังเข้ารุมทำร้ายร่างกายชายผิวคล้ำรายหนึ่งที่มีเหตุกระทบกระทั่งกันในงานสงกรานต์วันไหลสนามชัยเขตเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 17 เม.ย.62 ที่ผ่านมา

และได้เข้ามาแสดงตนต่อทางพนักงานสอบสวนตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ มาสอบสวนปากคำเพิ่มเติม ก่อนที่จะนำตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดรวม 6 คนขึ้นรถยนต์ตู้สีขาว นำตัวเดินทางไปส่งฟ้องยังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยได้ออกเดินทางมายังศาลเมื่อเวลา 09.00 น. และคาดว่าจะมาถึงในเวลาประมาณ 10.00 น.

โดย พ.ต.ท.บันเทิง กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ที่ปรากฏตามคลิปได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามภาพที่ปรากฏในคลิปภาพถ่ายจริง จึงยอมรับสารภาพว่าเป็นกลุ่มที่ร่วมกันก่อเหตุ โดยจะนำตัวส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดฉะเชิงเทราในวันนี้ในข้อกล่าวหากล่าวหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกาย” ตามมาตรา 295 พ.ต.ท.บันเทิง กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน